p1

547 5 0
                                    

Tuyệt đối mê hoặc gl. txt1

1, chân giả 'Hú Noãn Khê' . . .

Lữ khách vãng lai xuyên toa   B thành quốc tế sân bay, sơ trứ đuôi ngựa biện   gừng hạ đứng ở C phòng khách   tiếp cơ khẩu giơ lên cao trứ một cái hậu hậu   giấy các-tông nhìn chằm chằm thì khai thì hợp   tự động môn. Của nàng tay phải cầm một ít văn kiện, trên cổ lộ vẻ cho thấy nàng thân phận   công tác chứng minh, mặt trên giản lược   viết: gừng hạ, 'Điềm nhập trái tim' bánh kem đại tái phía sau màn trợ lý.

C phòng khách   tiếp cơ khẩu cũng không có rất nhiều người, gừng hạ đứng ở lan can tiền thủy chung giơ lên cao trứ hậu hậu   giấy các-tông. Nàng thỉnh thoảng cúi đầu khán hạ thủ biểu, đã là buổi trưa mười hai điểm, màn hình thượng biểu hiện   từ Anh quốc Manchester bay thẳng đến B thành   máy bay đã an toàn rớt xuống. Lại đợi một hồi, gừng hạ có chút không nhịn được   từ lan can tiền đi tới đối diện trứ tự động môn   cách đó không xa. Rất nhiều   lữ khách tuôn ra tự động môn, gừng hạ thân dài quá cái cổ nhìn đi tới   lữ khách, ngực thầm mắng bản thân   lĩnh đạo nhượng nàng tiếp cơ cư nhiên không có cấp nàng đối phương   ảnh chụp.

Từ tự động môn lý đi tới   lưng ba lô   cao gầy nữ nhân khiến cho   gừng hạ   chú ý, cũng không phải nàng nhận thức cái kia nữ nhân, mà là cái kia nữ nhân thực sự quá mức thấy được. Nữ nhân   ăn mặc thực sự quá mức bại lộ, nàng ăn mặc bán tay áo lộ kiên   tùng suy sụp   hôi sắc miên sam, miên sam rất đoản lộ ra nàng trắng nõn chặt trí   bụng, thâm lam sắc   bó sát người quần soóc, vừa... vừa thiêu nhuộm thành rượu hồng sắc   toái tóc ngắn có vẻ tinh thần lại tiêu sái. Nữ nhân   ngũ quan tương đương tinh xảo, khóe miệng mang theo như có như không   tà cười, nhượng nàng cả người thoạt nhìn cực cụ khiêu khích hòa mê hoặc.

Gừng hạ   ánh mắt hòa đại bộ phận lữ khách như nhau dừng hình ảnh tại nơi một đáng chú ý   nữ nhân trên người. Nữ nhân tựa hồ có ý thức   nhìn nàng giơ lên cao   bài tử liếc mắt, đi tới ưu nhã   miêu bộ nghênh hướng gừng hạ, tại nàng hoàn chưa kịp làm ra bất luận cái gì phản ứng thì đột nhiên ôm lấy   gừng hạ, mang theo hương vị   thân thể không ngừng   cọ trứ gừng hạ, nị méo mó   nói: 'Lão bản nhân hảo hảo ác, cư nhiên nhượng như thế khả ái   tiểu muội muội tới đón nhân gia. Ô ô, nhân gia cảm động đã chết ni!'

'Này, vị tiểu thư này.' gừng hạ đỏ mặt đẩy ra không ngừng triều nàng phóng điện   nữ nhân, đem văn kiện đưa cho nàng, tịnh đưa ra   bản thân đọng ở trên cổ   công tác chứng minh, nói: 'Ngài là đế hoàng bánh kem   đại biểu Hú Noãn Khê tiểu thư sao?'

'Ngô. . . .' nữ nhân lấy tay chỉ để ở bản thân đồ trứ đỏ thẫm son môi   môi, nháy mắt nói: 'Đương nhiên là ma, Tiểu Hạ hạ, nhân gia mệt mỏi ni! Ngươi tặng người gia quay về đế hoàng an bài làm cho gia   biệt thự đi có được hay không ma!'

'Ách. . . . Hú Noãn Khê tiểu thư, thật cao hứng có thể nhận thức ngài. Ta cái này mang ngài đi an bài tốt biệt thự nghỉ ngơi, buổi chiều tứ điểm ta sẽ đến tiếp ngài đến bỉ tái hiện trường. Bất quá Hú Noãn Khê tiểu thư, ta nhớ kỹ ngài còn có một cái tùy thân trợ lý   a? Xin hỏi ngài   trợ lý Trầm Mị Ca tiểu thư bất hòa ngài cùng nhau sao?'

[BH-HĐ] Tuyệt đối mỹ vị (Tuyệt đối dụ hoặc) - Nam mệnh vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ