p2 [end]

376 3 0
                                    

Ai, Hú Noãn Khê thở dài, lẩm bẩm: 'Trông cậy vào hắn khẳng định là không có khả năng    , chính tìm một thời gian trở lại nhìn một cái ba. Trầm Mị Ca a Trầm Mị Ca, ngươi lần này thật là  'Bang' ta chọc một đại phiền toái.'

Cửa   đồng hồ treo tường như cũ tí tách tí tách   rung động, Hú Noãn Khê nghĩ khát nước, rốt cục giật giật thân thể đi vào trù phòng vì bản thân ngã một chén nước lạnh, ánh mắt nhưng thủy chung nhìn chằm chằm không chút sứt mẻ   nhà trọ đại môn. Đã lục điểm tả hữu  , theo lý thuyết Đỗ Việt Băng tảo hẳn là tan tầm  . Hú Noãn Khê buông cái chén, đi tới cửa cánh tay vây quanh tiếp tục chờ đợi Đỗ Việt Băng   trở về.

Tới gần tám giờ, nhà trọ   môn rốt cục bị người dùng cái chìa khóa mở. Đỗ Việt Băng cầm trong tay trứ túi xách đóng cửa lại, đối với Hú Noãn Khê đứng ở cửa cũng không có nhiều   phản ứng, mà là tự cố mục đích bản thân cởi giày cao gót, muốn trước mặt vài ngày như nhau trở về phòng gian nã khăn tắm hòa tắm rửa y phục đi buồng vệ sinh tắm. Đột nhiên vươn   cánh tay ngăn cản Đỗ Việt Băng   lối đi, đối diện trứ nàng, nói: 'Ngươi lẽ nào không có gì muốn nói với ta nói sao?'

'Ta có thể có nói cái gì muốn-phải với ngươi nói?' Đỗ Việt Băng không tự chủ được   nhíu mày, tâm nhưng bởi vì Hú Noãn Khê   tới gần mà mất đi quy luật   kinh hoàng. Nàng sĩ thủ nắm Hú Noãn Khê   cổ tay, muốn án hạ tha quay về bản thân   gian phòng, kết quả thế nào án chưa từng biện pháp án hạ cánh tay của nàng. Rơi vào đường cùng, Đỗ Việt Băng không thể làm gì khác hơn là lạnh nghiêm mặt, nói: 'Mời tránh ra, ta muốn đi tắm.'

'Ngươi mấy ngày nay rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Là ta cho ngươi sinh khí sao? Đỗ Việt Băng, ngươi có thể hay không biệt giao trái tim sự giấu ở ngực? Có cái gì vấn đề, hỏi ta là tốt rồi.' Hú Noãn Khê   thanh âm thoáng khàn khàn, của nàng vùng xung quanh lông mày nhẹ nhàng nhăn lại, nói: 'Lẽ nào nói, ngươi còn đang trốn tránh?'

'Có cái gì mà trốn tránh  ? Hú Noãn Khê, ta không có sinh giận dữ với ngươi, lại càng không hội giao trái tim sự giấu ở ngực! Chúng ta. . . . . Chúng ta từ đầu tới đuôi đều là bằng hữu, là bằng hữu. . . . Là bằng hữu mà thôi.' Đỗ Việt Băng   thanh âm càng ngày càng nhỏ, nói xong lời cuối cùng mà hoàn toàn đã không có thanh âm. Nàng không rõ bản thân vì sao nhắc tới chút, là nhắc nhở Hú Noãn Khê, chính nhắc nhở bản thân? !

'Ngươi thật là nghĩ như vậy sao? Chúng ta. . . . Là bằng hữu? !'

'Vẫn đều là. . . . Vẫn đều là không phải sao? Ngươi căn bản, a. . . . Đến bây giờ còn nói này làm gì? Hú Noãn Khê, mời tránh ra, ta muốn đi tắm.' Đỗ Việt Băng run trứ thâm hô   khẩu khí, cảo đến như vậy, hà tất ni? !

'Ta căn bản? Ta căn bản là thế nào? Đỗ Việt Băng, biệt giao trái tim sự giấu đứng lên, muốn hỏi cái gì cứ việc nói thẳng được rồi. Ngươi như vậy, không chỉ có tại dằn vặt bản thân, cũng song song tại dằn vặt người khác.' Hú Noãn Khê như cũ không có buông bản thân   cánh tay, nàng thật sâu   nhìn Đỗ Việt Băng, giơ lên tay kia bốc lên Đỗ Việt Băng   cằm, khiến cho nàng cùng bản thân đối diện. Nàng muốn từ của nàng trong ánh mắt thấy đáp án, mặc kệ là tốt chính phôi  .

[BH-HĐ] Tuyệt đối mỹ vị (Tuyệt đối dụ hoặc) - Nam mệnh vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ