Chương 5

280 22 3
                                    

Đến non nửa buổi xế chiều thì cuối cùng bửa ăn  trưa đầy hạnh phúc của hai người một lớn một nhỏ cũng kết thúc bằng một đĩa dâu tươi ngon đặt trước mặt Nhất Bác ngay ngắn tại bộ salon vừa mới khui bọc - Tuy hai người cảm nhận hai loại hạnh phúc theo hướng khác nhau, người lớn thì hạnh phúc vì nụ cười vui vẻ  của người trong lòng, còn người nhỏ hơn hạnh phúc vì cảm nhận được bửa cơm ấm áp của người thân và vì lâu rồi không được ăn cơm nhà nấu ngon như vậy à, nhưng đến cùng thì tình cảm của họ tuy chưa hẳn là cùng 1 loại nhưng như đã luôn hướng về nhau rồi.

' Anh vẫn nhớ là em thích dâu Tây nhất hả'

Nhất Bác cảm thấy sống mũi cay cay, cảm giác xúc động này từ lúc gặp lại anh đến bây giờ chưa đầy 24h giờ nhưng nó luôn dâng đầy như lúc vừa gặp lại......

' Những sở thích của Bảo Bảo luôn trong tâm của anh, chỉ không biết là những 7 năm xa nhau này, nó có thay đổi gì không thôi?'

Anh nhìn cậu bằng ánh mắt tha thiết yêu thương, tràn ngập ôn nhu cùng những nhớ... Cậu ngước mắt lên tức khắc chìm đắm vào ánh mắt đó nhất thời cậu như lạc mất mình không biết mình đang ở đâu đang ở cảm xúc nào.... ? Nhìn nhau tha thiết xúc động,... Anh như mất kiểm soát trước sự đáp lại bằng ánh mắt lấp lánh ánh thu của cậu... anh vươn tay lên muốn chạm vào cậu , muốn chạm vào ánh mắt đó để xác định xem có phải thật cậu dành nó cho anh.... ngón tay vừa chạm vào bên má mũm mĩm- e hèm đúng là không hiểu tại sau người cậu gầy như vậy nhưng cặp má thì cứ mũm mĩn như chứa đầy sửa ấy làm anh chạm được vào rồi lại không muốn dứt ra- cậu chợt bừng tĩnh kéo lại lí trí vì cái độ nóng của ngón tay anh vừa áp lên má mình......

' à.... à...... cũng không có thay đổi ... '

Cậu ngại ngùng giả ho vài cái trả lời anh....

' Cún con , em có biết là lúc anh quay lại tìm không thấy em.... anh đã hoãn loạn ra sau không'

Anh thấy cậu bé đáp lại ánh mắt anh giờ lại ngại ngùng đỏ mặt, anh trực tiếp tấn công bằng thâm tình không thể vuột mất cơ hội để cậu bé ấy thấu hiểu anh hơn  và con tim đang khao khát tình yêu đang kêu gào thét tên cậu bé ấy.

' Anh hoãn loạn vì không thấy em.....?'

' Đúng vậy, em đã hứa là đợi anh về tìm, anh hứa sẽ về đón em . Anh đã giữ lời hứa của mình còn em thì không đó....?

' Em xin lỗi, nhưng mà em không thể khống chế được sự việc lúc đó,em còn nhỏ mà'

'Anh đã rất đau khổ khi không tìm được em, không biết chút tin tức gì của em, anh không ngừng tìm kiếm em đến tận bây giờ.......!'

' Em xin lỗi, xin lỗi mà , anh đừng làm vẻ mặt như vậy em chịu không được,.....!!!!!'

Chính xác là như vậy . Hắc gia Hắc bang Bắc kinh lẫy lừng tiếng tăm lãnh lẽo vô tình, tàn nhẫn dứt khoát Tiêu Chiến chính là đang bày ra vẻ mặt ủy khuất , đau lòng dữ lắm vì bị người ta thất hứa vứt bỏ như cầu người trước mặt an ủi, yêu thương..............

' Vậy thì em phải bù đấp cho anh từ bây giờ đi đó'

'Được mà, em sẽ bù đấp cho anh, Hảo hảo yêu thương anh có được không'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ý Nghĩa cuộc sống của anh _ là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ