Trong thành thị nơi nơi ngọn đèn dầu rã rời, tuy rằng đã là lúc nửa đêm, nhưng là đường cái tiền nhiệm có nối liền không dứt chiếc xe lui tới, thường thường ở đầu đường còn có một hai đôi ở ôm, hôn môi tình lữ, cái này phồn hoa thành thị nơi nơi đều là có vẻ như vậy xinh đẹp mà lại vọng tưởng, hận không thể vĩnh viễn chìm đắm trong cái này ngợp trong vàng son trong thành thị…
Mà ở thành thị này bên trong, vẫn cứ có rất nhiều nấp trong trong bóng tối rồi lại dơ bẩn ghê tởm đồ vật, tỷ như cái này truyền ra dày đặc mùi máu tươi ngõ nhỏ…
“Là hắn phái các ngươi tới giết ta sao.”
Một cái thanh triệt thanh âm ở ngõ nhỏ vang lên, cái kia thanh âm phảng phất có ma lực giống nhau, tựa hồ có thể kích khởi người nội tâm chỗ nhất thuần tịnh đồ vật.
Chính là lúc này, thanh âm này chủ nhân xác thật vết thương chồng chất, nói ra những lời này, tựa hồ là câu nghi vấn, nhưng dùng lại là khẳng định ngữ khí.
“Đúng.”
Trả lời hắn chính là một cái nghẹn ngào mà lại chói tai thanh âm, phảng phất trong địa ngục ác quỷ giống nhau, làm người cảm thấy cả người run rẩy.
“A! Ta sớm biết rằng có ngày này.”
Nam tử thanh âm tựa hồ mang theo một tia thoải mái, lại giống mang theo một tia không cam lòng, còn tựa hồ có một tia mạc danh.
Thân thể hắn lưng dựa ở ngõ nhỏ chỗ sâu nhất vách tường phía trên, cùng đối diện mấy cái cường tráng hắc y tráng hán, có tiên minh đối lập.
Hắn dựa vào vách tường, chậm rãi chảy xuống trên mặt đất. Mỹ lệ mắt đào hoa, bình tĩnh làm người cảm thấy kinh hãi.
“Nam nhân kia, vẫn luôn đều làm ta cảm thấy dơ bẩn.”
Bình tĩnh lời nói, bình tĩnh biểu tình, thậm chí còn liền đôi mắt đều không có một tia gợn sóng…Phảng phất hắn cũng chỉ là lại nói hôm nay thời tiết thật tốt giống nhau. Phảng phất hắn trong miệng “Hắn” cùng hắn chỉ là một cái không hề quan hệ người…
"Đương nhiên, thế giới này cũng là dơ bẩn."
Nói, nam nhân từ trong lòng ngực chậm rãi lấy ra một phen màu bạc súng lục.
Nhìn đến kia đem súng lục, kia mấy cái hắc y nhân đầu tiên là sửng sốt, phản ứng lại đây sau, đều đều bị vì chỉ khiếp sợ…Rồi mới theo nhau mà đến đó là sợ hãi, che trời lấp đất giống nhau sợ hãi…
Mấy cái hắc y nhân đều là trong nháy mắt sợ tới mức chân cẳng nhũn ra…Vẫn là dẫn đầu hắc y nhân dẫn đầu làm ra ứng đối.
Hắn lập tức hét lớn một tiếng:
“Lấy súng.”Xoát xoát xoát, hắc y nhân lấy ra thương, ngắm hướng về phía thiếu niên.
Mà lá gan nhỏ kia mấy cái, ở ước chừng chậm một phút tả hữu mới run run rẩy rẩy móc ra thương, chính là lại liền họng súng cũng không dám đối hướng thiếu niên.
Mà toàn bộ hành trình, thiếu niên đều chỉ là bình tĩnh nhìn, cái gì đều không có nói, cũng cái gì đều không có làm.
Chợt, thiếu niên khóe miệng gợi lên một cái xinh đẹp độ cung. Hơi hơi mang theo từ tính thanh triệt cười nhẹ thanh từ hắn trong miệng ra, quanh quẩn ở cái này yên tĩnh mà lại đen nhánh ngõ nhỏ, có vẻ phá lệ đột ngột.
“Các ngươi thật xuẩn, biết vì cái gì từ đầu đến cuối đều không có lấy ra cây súng này, lại ở ngay lúc này đem ra sao? Ta biết, các ngươi nhất định ở đoán ta tưởng cuối cùng phiên cục. Không không không, ta chỉ là cảm thấy các ngươi thương quá bẩn mà thôi. Nếu là bộ dáng này bắn ra tiến thân thể của ta…Ha hả, mặt sau, ta liền không nghĩ nói.”
“Bang bang…”
Súng bạc, chậm rãi chảy xuống trên mặt đất…Cùng với chính là một con tiêm bạch thon dài tay cũng chảy xuống dưới…
Thấy như vậy một màn, mấy cái hắc y nhân cứng đờ hơn mười phút, mới chậm rãi hồi qua thần tới.
1 cái hắc y nhân không xác định hỏi:
“Hắn đã chết?”Bên cạnh hắc y nhân cũng là sửng sốt sửng sốt, cứng đờ trả lời:
“Giống như, là…Là đã chết.”Cái kia đón gió mà đứng, lại làm người nghe tiếng sợ vỡ mật người, đã chết.
Tử Thần Jones, đã chết…
...
Lờ mờ trong rừng cây, Jones mới vừa đứng vững, một quả phá không cái đinh nhằm phía hắn, theo bản năng ra quyền, lại không thể nghĩ vậy vừa ra quyền, kia cái đinh thế nhưng trực tiếp hóa thành một đạo hoa quang nhảy vào hắn thân thể mới.
Không kịp tra xét thế giới này tình huống, hắn liền cảm giác một cổ dòng nước lạnh du tẩu ở cả người, làm hắn không cấm run rẩy run. Jones chinh lăng, hắn đây là trúng ám toán?
“Hống...”
Vèo vèo vèo, bảy tám cái cao 5 mét lợn rừng đi tới.
Bang, một con lợn rừng xông tới, chính đánh về phía vững vàng suy nghĩ Jones, hắn nghiêng người tránh né, nhìn phía sau bị đánh gãy cây cối cùng đầy đất mảnh vụn, đông lạnh ánh mắt nháy mắt mang lên vài phần thị huyết, hắn liếm liếm môi, chậm rãi ngẩng đầu, cười tùy ý:
“Ồn ào. Nếu các ngươi không muốn sống nữa, ta liền trợ các ngươi giúp một tay.”"Hình thái, cửu vĩ hồ."
Theo tiếng nói rơi xuống, Jones ngón tay nháy mắt trường ra dần dần móng tay, trên đầu bỗng nhiên xuất hiện đôi tai và phía sau là 9 cái đuôi đang không ngừng đung đưa thể hiện sự hưng phấn hiện giờ của Jones.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Fairy Tail) Tử Thần Jones
RandomTrải qua bao nhiêu thế giới, cuối cùng tôi cũng có nơi dừng chân, 1 thế giới chân chính thuộc về tôi.