"Xôn xao ――"
Màu bạc đầu tóc phá vỡ mặt nước, bắn khởi từng trận bọt nước.
Jones thích ý dựa ở bờ biển đại thạch đầu thượng, ngắm nhìn bầu trời lấp lánh.
"Răng rắc ――"
Đột nhiên, cách đó không xa truyền đến nhánh cây bẻ gãy thanh âm.
"Ai?!"
Jones nhanh chóng đứng dậy, tùy ý nhặt lên rơi rụng ở bờ biển áo choàng phủ thêm, đi bước một hướng phát ra âm thanh địa phương đi đến.
Hắn tới thời điểm không có phát hiện có người ở chỗ này, thuyết minh người này tàng thực hảo.
Không nghĩ tới sẽ bị người nhìn đến, Jones mím môi.
Sẽ là ai đâu? Khó được, Jones trong lòng nổi lên một ít tò mò.
Zeref giờ phút này ỷ ngồi ở trên vách đá, nhìn dưới ánh trăng hướng chính mình đi tới thiếu niên, toàn thân cứng đờ.
Cũng không phải sợ hãi, mà là một loại cực độ hưng phấn. Hắn cảm thấy giờ phút này chính mình chính thân xử mộng đẹp bên trong, quên mất chính mình sở lưng đeo hết thảy, hy vọng chính mình có thể vĩnh viễn đắm chìm tại đây mộng đẹp bên trong.
Đến gần mới phát hiện, người này toàn thân đều là màu đen. Đặc biệt đôi mắt, giống như thượng đẳng hắc diệu thạch, rất là xinh đẹp.
Hắn nhìn chằm chằm vào phía trước, cũng không biết hắn sở xem người đã muốn chạy tới trước mặt hắn.
"DỪNG LẠI! ĐỪNG ĐẾN GẦN TA!"
Zeref ngước đầu, nhìn đến trước mắt lờ mờ bóng dáng, duỗi tay muốn chạm đến hắn mặt, khi tay sắp đến lại nháy mắt kinh hoảng thu hồi, lập tức về phía sau lui hai bước thiếu chút nữa té ngã:
"Đi, đi mau.""Ta có thể giúp ngươi."
Jones kinh ngạc cảm thán nhìn nam nhân.
Trái tim bỗng nhiên nhảy lên lên, ngay sau đó thình lình xảy ra hắc ám cảm xúc dị thường nồng đậm, chúng nó điên cuồng dưới đáy lòng kêu gào, kêu gào làm hắn phá hủy hết thảy.
Zeref vươn tay nhẹ nhàng đè đè chính mình ngực, hắc bạch 2 tròng mắt lạnh băng, có vài sợi tóc đen buông xuống trước mắt, không tiếng động phủ lên một tầng bóng ma.
Jones sắc mặt ngưng trọng mà nhìn xung quanh, nơi này hơi thở đã phi thường đen tối, bị "Đoạt lấy" đến tương đương hoàn toàn.
Xung quanh tựa như đánh một tầng sương mù lự kính, không có sinh khí, không hề sáng rọi, nguyên bản hẳn là có được xanh tươi cây cối, đen tối đến như là bị khai thác quá độ khu vực khai thác mỏ giống nhau.
Người dưỡng đất, đất dưỡng người, tại đây phiến thổ địa cấp tốc mất đi dưỡng dục sinh linh năng lực sau, sinh tồn ở trên mảnh đất này người trôi đi chỉ là vấn đề thời gian.
Ngừng ở Zeref trước mặt, Jones thật cẩn thận duỗi tay chạm chạm hắn mặt, khàn khàn thanh âm:
"Ngươi không sao chứ."Tiếp theo liền thấy nam nhân thân mình hung hăng run lên, đầu rũ càng thấp, nhưng lại vẫn là không nói một lời, liền như vậy không tiếng động mà ngồi ở đó.
Ngay sau đó, Jones liền cảm thấy đầu ngón tay chợt lạnh.
Jones ở trong lòng thở dài một tiếng, liền dùng đôi tay mềm nhẹ nâng lên nam nhân mặt.
"Ngươi, như thế nào lại khóc?"
Trầm thấp khàn khàn thanh âm mang theo một chút thương tiếc từ đỏ thắm bên môi tràn ra, mảnh dài lông mi buông xuống, sấn kia màu xanh con ngươi có vẻ càng thêm ôn nhu.
Zeref không nói một lời, hai mắt ướt dầm dề nhìn hắn, trong suốt nước mắt chảy xuống khóe mắt, tích ở Jones ngón tay.
-- mà ở nam nhân màu đen mênh mông vô bờ trong hai mắt, đựng đầy ưu thương cùng mất mát.
Jones mĩm cười nói:
"Ngươi có hay không nguyện ý ta đi theo ngươi?"Zeref ngơ ngẩn, theo bản năng nhìn người trước mặt.
Liền thấy trước mắt thiếu niên mặt mày lưu luyến giống như ba tháng đào hoa, nồng đậm lông mi run rẩy, hắn vươn tay tới bắt trụ chính mình tay, trắng nõn tinh tế lại mềm mại không có xương, ở hắn trong lòng bàn tay, cùng hắn bàn tay hình thành hai cái cực đoan đối lập.
Nhận thấy được lòng bàn tay tinh tế tưởng rời đi, Zeref theo bản năng nắm chặt.
Ôn hương nhuyễn ngọc nơi tay, hắn giương mắt nhìn thiếu niên thanh triệt xinh đẹp ánh mắt, không biết khi nào, thanh âm đã là khàn khàn nói:
"Ta nguyện ý."Jones cười đến càng xán lạn, cặp mắt kia cũng cùng dính vào trên mặt hắn giống nhau, ngược lại làm cho Zeref chính mình có chút xấu hổ mà dời đi tầm mắt, thính tai cũng lặng lẽ đỏ.
Jones chủ động kỳ hảo:
“Ngươi hảo, ta là Jones, về sau…Thỉnh nhiều chỉ giáo.”Zeref cũng lễ phép mà hồi báo tên họ.
Đó cũng chính là lần đầu tiên 2 người gặp nhau và cũng từ chính giây phút ấy 1 tương lai mới chính thức được mở ra...
...
2 người cùng nhau xuất phát, trên bầu trời ẩn ẩn còn có ánh mặt trời từ tầng mây xuyên thấu qua, chiếu lên trên người mang theo ấm áp, thời tiết xưa nay chưa từng có hảo.
Jones đến gần bờ sông, dùng nước trong rửa rửa mặt, thuận miệng hỏi:
"Zeref, hôm nay chúng ta có gì?"Zeref sửng sốt một chút, nói:
"Lợn rừng, đặc biệt lớn."Jones xoa xoa mặt, đi đến bên cạnh Zeref, chủ động động thủ đem thịt biến thành từng khối nhỏ, bắt đầu nấu lên.
Lại bỏ vào điểm muối ăn, đem cùng thạch nồi lớn nhỏ không quá giống nhau cái nắp đậy lên, đem nó nấu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Fairy Tail) Tử Thần Jones
AcakTrải qua bao nhiêu thế giới, cuối cùng tôi cũng có nơi dừng chân, 1 thế giới chân chính thuộc về tôi.