Hermione's POV.
First day of school.
"Hermione wake up,we're already late!!"
Wow teh....nagulat ako don ah letseeee!
aish...sino ba kasi to,nakakaiyamot ah!
Arghh si Aurea pala.
"Just give me a 5 minutes plssss"
"Whattt!!??No way.....i can't do that!late na tayo!!it's already 7:00 am,so get up now and prepare yourself!!"
Grrr,this is such an annoying!!
"Aish.I don't care even it's already 7:00 am"
Nakakatamad pang bumangon and i feel dizzy tho.Bwiset naman kasi di ako nakatulog agad kagabi.Grrrr!!
"Myghod......Hermione Avani!!we're so so so so late na talaga and it's our first day of school.tss."
"Psh go ahead...and i don't even care if it's our first day of school!!"
Bwiset talaga,bahala sya dyan.Wala akong pake kahit first day----
WTF!??
First day of school.LOLOLOLOL
Myghod bakit ko ba nalimutan na ngayon ang first day namin sa bago naming school!?
Kasi naman ikaw Hermione eh!!ang tanga tanga mo!!bakit mo kinalimutan na first day of school ngayon!?huhu.
"Ohmyghoddd....mauna ka nang pumasok mag p-prepare muna ako"
"Okay i'll gonna wait you to our room bye"
I forgot to tell you na mag kasama kami sa iisang bahay ni Aurea.Actually it's just an apartment.
Bumangon na ako ng makalabas si Aurea,dali dali akong kumuha ng tuwalya at naligo na.
Pag katapos ko maligo nagbihis na ako at nag lagay ng make up para pumanget ang mukha ko.Well mag didisguise ako,ayaw ko lang na makilala kami ng ibang tao,baka pag kaguluhan kami.Charrr
Sinuot ko ang Eyeglasses ko at nag suot na ng black shoes na 3 inches ang taas.Malaki sa akin ang uniform ko wala lang gusto ko lang mag mukha akong manang para di nila talaga ako makilala.Actually ako lang ang nag disguise sa amin.
Hindi na muna ako kakain,mamaya nalang pag break time na namin.
Bumaba na ako at ni-lock ang pinto.Nag aabang ako ng taxi,nandon kasi sa mansion yung kotse na niregalo sakin ni Dad.
***
Nakasakay na ako ngayon sa taxi,papuntang school.
Patay!
7:25 am
Myghod......i just only have five minutes.Arghhhh
Ang boba mo kasi Hermione aish!!
Huminto na ang makina kaya nagbayad na ako at dali daling bumaba.
Tumakbo na ako dahil 2 minutes nalang,mag sstart na ang klase!!
Takbo lang ako ng takbo,wala na namang mga natitirang estudyante na nasa labas kaya tumakbo lang ako ng tumakbo hanggang sa marating ko ang room ko.
Binuksan ko ang pinto ng room at pumasok.
Buti nalang wala pa ang prof namin.
"Namali ba sya ng pinasukan?"
"Wait goshhh nasusuka ako"
YOU ARE READING
GANGSTER ACADEMY:School of Gangsters
Підліткова літератураAng 'GANGSTER ACADEMY' ay isang prestihesyo at tagong lugar.Kung saan nag-aaral ang mga gangster na estudyante. ©Pixxy_Jy