Trời không ngừng mưa,mới 12h trưa nhưng trời đất đã xám xịt.Khu vực xảy ra tai nạn đã được phong tỏa.Cảnh sát đang tích cực cứu hộ.
Tống Duệ nhìn đồng hồ đã 12h trưa nhưng Di Nhã vẫn chưa tới.Trong lòng anh vô cùng lo lắng.Cô ấy không muốn tới đây hay là đã xảy ra chuyện gì rồi?Gọi cho cô mấy cuộc cô không bắt máy,nhắn tin cũng không xem.
Nhìn ông nội còn đang ngủ trên giường,may mà chỉ là bệnh cũ tái phát,dặn dò quản gia một chút anh mới yên tâm ra ngoài tìm cô.Từ Tống gia tới sân bay có 2 còn đường không biết cô đã đi đường nào.Còn đang phân vân thì anh đã thấy chiếc Ferrari đỏ chót quen thuộc đi tới sát xe anh,kính xe hạ xuống một cái đầu vàng hoe ngoi ra:
-Anh hai,anh đi tìm chị dâu à?
-Ừ!Không có chuyện gì thì về trông ông.
-Có chú Hàn rồi.Em đi với anh.Anh đi bên đó đi em đi bên này.
-Được.Có gì thì gọi cho anh.
Đi chừng 20km thì Tống Diện thấy đám đông nọ,cảnh sát xe cứu thương không thiếu gì cả.
Ôi thân linh ơi làm ơn đừng là chị ấy!
Tống Diện vội xuống xe kính râm khẩu trang cũng không đeo ngay lập tức thu hút sự chú ý.
-A!!Có phải Tống Diện không?Siêu mẫu quốc tế,lần trước tôi còn thấy anh ấy trên bài tạp trí Nice.
-Đúng!đúng!Không thể sai được đâu là anh ấy.Không ngờ bên ngoài còn xuất sắc hơn trong ảnh.
-Xin lỗi cho qua.Cho qua!
Tống Diện không quan tâm đến quần chúng nhân dân lắm,anh tiến lại gần một cảnh sát gần đó:
-Anh cảnh sát,cho hỏi có chuyện gì xảy ra thế?
-Ở đây vừa mới xảy ra tai nạn giao thông,hiện chúng tôi vẫn đang tìm kiếm tài xế và hành khách.
-Tai nạn giao thông?Hành khách là nam hay nữ anh có thông tin về người đó chưa?
-Là nữ,đây là đồ của cô ấy chúng tôi mới tìm thấy nhưng vẫn chưa thấy người.E rằng va đập mạnh đã khiến hai người họ văng khỏi xe.Anh này,anh có chuyện gì sao?
-Người này...người này là chị dâu tôi.
Tống Diện vội lấy điện thoại gọi cho Tống Duệ:
-Anh!Anh mau qua đây.Chị bị tai nạn giao thông rồi.Xe lao xuống vực còn chưa tìm thấy người.
Không kịp nghĩ nhiều,Bugatti đen bẻ lái trên đường cao tốc,cái chân ga bị Tống Duệ đạp không thương tiếc anh chỉ hận không thể nhanh thêm ,nhanh thêm nữa.Nếu hôm nay anh đi đón cô có lẽ đã không xảy ra chuyện này.
Kéttttt!!!Chiếc xe dừng lại,Tống Duệ vội chạy đến hiện trường vụ tai nạn
Khỏi phải nói quần chúng nhân dân lại chao đảo part2 ạ.
-Vẫn chưa tìm thấy người sao?-Tống Duệ hỏi
-Vẫn chưa.Anh à e nghĩ chúng ta nên...
-Cầm cho anh!Gọi cho chú Hàn điều người đến hỗ trợ.-Tống Duệ ném áo khoác vào tay Tống Diện mở đèn flash điện thoại trực tiếp xuống vực tìm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em muốn đến Paris hay Provence?
RomanceƯớc mơ của em,hay ước mơ của chúng ta? Quên hay không quên?Ước vọng năm ấy lại cứ như vậy mà chỉ có thể nằm mãi nơi góc khuất tim em.Anh lại cứ thế mà biến mất.Kí ức ấy mỗi khi nhớ lại ,vẫn như vậy ,vẫn rõ ràng như ngày hôm qua. Anh à,nghe nói hôm...