"PROLOGUE"

0 0 0
                                    

"Prologue"

"What! No mommy bakit kailangan niyo kaming itransfer sa ibang school saka bakit ba tayo lilipat?"

"Mayo can you please stop shouting me! Mommy mo ako baka nakakalimutan mo!"

"But mo----"

"No but! Kapag sinabi kong lilipat tayo ! Lilipat tayo! Mau ! Moira and you Mez mag ligpit na kayo ng mga gamit niyo dahil aalis na tayo at ikaw din Mayo!" Pagkasabi nun ng mommy nila ay wala silang nagawa kundi ang sumunod nalang.. Ayaw man nila pero wala silang magagawa kundi ang sundin ito dahil masama itong magalit...

"Mayo tss sa susunod wag kang sasagot ng ganon kay mommy"

"Pero Moira nasanay na tayo diba diba?"

"Alam namin yun Mayo pero wala tayong choice kundi ang sundin sina mommy at daddy" si Mez na ang sumagot kay mayo dahil nakakunot na ang noo ni Moira

"Oo nga masasanay din tayo don Mayo hmm?" Sabat naman ni Maurine pero agad din sinagot ni mayo

"Masasanay! Tapos pag sanay na ulit tayo aalis nanaman tayo! Hanggang kailan ba tayo magpapalipat lipat ?"

"Shut up mayo! Mag impake ka nalang at tumahimik!" Wala namang nagawa si mayo kundi sundin ang panganay nilang kapatid dahil kung masamang magalit ang mommy nila mas masama itong magalit dahil nakakatakot talaga ang mga tingin nito ang mapupulang mata nito na halos manlisik kapag galit...

Oo ngat ibat iba sila ng kulay ng mga mata berde ang kaniya at asul naman ang kay mez ang kay maurine naman ay dilaw ganon sila kakaibang mga tao kaya hindi nila maintindihan kung bakit pati buhok nila ay ganon ang kulay samantalang ang mommy at daddy nila ay itim na itim ang buhok at mata ng dalawa... Kahit nagtataka ay tumahimik nalang sila dahil wala din naman silang nakukuhang sagot sa magulang nila...

*****

Yieee sorry kailangan ulitin ko ito hahaha kaya basahin niyo guys ha? Loveyou all..

"The Four Girls Has A Secret"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon