Part Five

6 0 0
                                    

Bahagyang kumilos ang nasa tabi niya.
Niyakap niya ito ng mahigpit. He knew it, Sam loves him that she followed him there.
But it feels odd, she smells sweet not so samatha but... Bigla ang baba ng kanyang paningin sa babaeng katabi at nakasiping kagabi.

Shocked and confusion! That's what he feel after knowing it's not samatha but Ysabelle. What did he do last night?
Dahan dahan siyang kumalas dito at tumayo, kinuha ang cellphone na nasa side table, It's 6 am in the morning, bahagya pang namungay ang kanyang mata ng dumakong muli ang kanyang paningin kay Ysabelle. He took her and to his horror She is a virgin, no she was a virgin He made her a woman last night and somehow it made her proud but also mad to himself. Paano niya nagawa yun sa kababatang halos ituring na niyang kapatid. O kapatid nga lang ba talaga? At paano na si Samantha? He loves samantha more than anyone else in this world.

Muli niyang nilingon ang kababata at nagpasyang umalis na. Alam niyang masasaktan si belle but he must fix his self first. Kailangan niyang mag-isip.

She did not moved but she knew that he left him. She wanted to cry loudly but she just can't. It was her fault, bumigay sya sa nararamdaman niya para sa kababata.
And she knew better than anyone else, hindi sya ang mahal ni patrick. He already have samantha, and that made her sad even more.

She moved out of the bed and fixed herself. Hindi siya pwedeng magpawala sa wisyo ng dahil lang sa nangyari sa kanila ng kababata niya. Kailangan niyang mas maging malakas, malakas ang loob para umiwas o iwasan ito. Alam niya sa sarili niya na wala syang mukhang ihaharao dito pagkatapos ng nangyari sa kanila. Hindi sya lasing nung mangyari yun, at alam niyang tatanungin siya ng kababata bakit hinayaan niyang mangyari yun when she can resists him during those times na nagiging intimate ito sa kanya.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hanggang Kailan?Where stories live. Discover now