Confession oo1

1.7K 165 6
                                    

Xin chào, đây là Who do you love? với confession của ngày hôm nay.

[Tớ thích một người. Anh ấy học khối 12, và tớ thích anh ấy. Tớ thích anh ấy lắm lắm. Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần.

Tớ không biết tớ rung động từ khi nào. Có lẽ là ngay vào ngày tổng duyệt cuối cùng trước lễ khai giảng đầu tiên tại trường cấp ba, khi tớ thấy anh ấy mặc bộ vest đồng phục và chơi bóng đá trên sân. Anh ấy cao và đẹp trai lắm, có yêu từ cái nhìn đầu tiên như vậy cũng là dễ hiểu thôi.

Vì anh ấy, tớ đã đăng kí vào làm trong đội bóng đá của trường, đã theo chân đội tới từng trận đấu chỉ để nhìn thấy anh ấy chơi. Đôi khi, trong những buổi liên hoan ăn mừng chiến thắng, tớ sẽ cố ngồi gần anh ấy hết mức có thể, thỉnh thoảng thử bắt chuyện với anh ấy vài ba câu. Anh ấy trông hơi khó tiếp cận một tí thôi chứ thực chất dễ gần vô cùng.

Tớ thích anh ấy, càng ngày càng thích hơn rồi, làm sao đây?

Tớ không dám nói cho anh ấy, đến lúc trái tim điên cuồng không kiềm chế nổi nữa thì cũng chỉ dám viết trên confession này.

Tớ đã nghĩ cả buổi, cân nhắc xem có nên nói tên anh ấy ra hay không.

Nhưng mà thôi, nếu anh ấy không biết người được nhắc tới là mình, có lẽ anh ấy sẽ chẳng bao giờ biết rằng có người đã yêu thương anh ấy nhiều đến như thế.

Trần Thiên Yết 12A2, em thích anh!]

Lời của admin Ngô Song Tử: Eehee Thiên Yết ạ tớ cũng thích cậu, thích từ cái ngày đầu tiên ta gặp nhau trong quán net xong cậu mời tớ ăn mì tôm vì cậu mua một gói cay quá nuốt không nổi.

-

Bình luận

- Ôi khổ thân em gái, chưa gì đã có một tình địch nặng kí rồi :)))))

     + Song Tử: Thương tiếc gì cái loại Tuesday này chứ em ơi anh với Thiên Yết yêu nhau ba năm rồiiiii

     + Thiên Yết: Ủa mình yêu nhau cơ hả giờ tao mới biết luôn......

- Tôi có nên lập page "Hội những người muốn tia nhan sắc đội bóng đá nam trường ABC" không nhỉ???

     + Ủng hộ ạ. Em xin đề nghị dành những suất đầu tiên cho Ngô Song Tử 12A2, Nguyễn Cự Giải 11D1, Trần Thiên Bình 10A2, Trần Thiên Yết 12A2, Lý Nhân Mã 11D1 và Ngô Song Ngư 10A2.

     + Song Tử: Các cô để yên cho em trai tôi lớn!!!

     + Song Ngư: Anh cũng nên để yên cho em lớn :) đừng có cố dạy em 101 kĩ thuật quay cóp nữa

     + Nhân Mã: Thế thì anh có thể dạy em nè Song Tử :)))))

     + Cự Giải: Song Tử dạy thế thì mày cứ học đi Ngư, năm nay chưa cần nhưng sau một năm lăn lộn với đề kiểm tra của Trung học phổ thông Cú Lừa này rồi mày sẽ cần thôi :))))

     + How to tóm tắt sự học ở trường ABC bằng một câu nói :))))

- Thiên Yết: Góc xin info ngược: em nào viết confession này đấy inbox anh đi

     + Thiên Yết: Thôi thôi các chị em đừng inbox nữa, không lẽ 107 người vừa vẫy tay với "anh ơi chào anh" với tôi đã cùng ngồi soạn ra confession này à???

     + Thiên Bình: Cười ỉ* :)))))))

     + Thiên Yết: Tự censor bản thân cũng không ngăn được việc tao mách mẹ là mày ăn nói thô tục đâu Bình :))))

———

Chương đầu đáng yêu mở màn cho tất cả bi kịch trong cuộc đời Trần Thiên Yết nè :33

[12cs] cfs: who do you love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ