1
Lam Vong Cơ đi vào đình viện thời điểm, liền nhìn đến luôn luôn rộng rãi hoạt bát Ngụy Vô Tiện, chính run lên run lên, cả người cả người rùng mình.
"Ngụy anh, đã đã biết sai, lần sau liền không thể tái phạm."
"Lam Trạm, ngươi xem, con kiến hảo hảo chơi a." Ngụy Vô Tiện nhìn đến Lam Vong Cơ, ánh mắt sáng lên, chạy nhanh tiếp đón hắn, hướng hắn triển lãm hảo ngoạn đồ vật.
"Tại đây phạt quỳ, ngươi lại vẫn có tâm tư cùng con kiến chơi đùa, gỗ mục không thể điêu cũng." Lam Vong Cơ đang muốn phất tay áo mà đi, liền thấy một môn sinh thế nhưng làm lơ gia quy, bước nhanh mà đến.
"Nhị công tử, không hảo." Người tới ăn mặc Lam gia đệ tử phục, xưa nay cũng là quy phạm đoan chính, gặp chuyện không vội không hoảng hốt, nhưng là giờ phút này lại luống cuống tay chân, không hề khí chất đáng nói.
"Chuyện gì?"
Lại thấp lại từ thanh âm vang lên, như gió mát thanh tuyền, sáng trong minh nguyệt, Ngụy Vô Tiện con kiến cũng không chơi, nhấp miệng, thẳng tắp nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ xem.
"Các nơi đều nhận được tin tức, dưới chân núi ôn dịch hoành hành, mọi người bị yêu cầu không được ra ngoài, cần tự mình cách ly ba tháng, đãi ôn dịch qua đi, mới có thể rời núi môn."
"Giang thúc thúc......" Ngụy Vô Tiện trong lòng hoảng hốt, chạy nhanh đứng lên, chỉ là quỳ lâu lắm, hai chân đã sớm như rót chì giống nhau, một cái lảo đảo, may mắn Lam Vong Cơ tay mắt lanh lẹ, ở trên tay hắn vừa đỡ.
"Cảm tạ, Lam Trạm." Ngụy Vô Tiện thuận thế đứng ở hắn bên người, hỏi: "Như thế nào liền cách ly, cái gì kêu không được ra ngoài, cái này mệnh lệnh là ai hạ?"
"Ôn gia."
......
Vậy không hảo làm. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ liếc nhau, lại nhìn về phía môn sinh: "Kia mặt khác thế gia đâu?"
"Nhị công tử, Ngụy công tử, ôn gia là thông qua phù chú dẫn âm, chỉ nói ôn dịch hoành hành, kỳ quái chính là ôn dịch đối phàm nhân không có ảnh hưởng, chỉ ở người tu đạo trung gian truyền bá, một khi nhiễm, nhẹ thì linh lực mất hết, Kim Đan tan rã, nặng thì thân tử đạo tiêu, hơn nữa......"
Nghĩ vậy, tên kia đệ tử thế nhưng lui ra phía sau vài bước, cùng hai người bọn họ người cách khá xa xa: "Hơn nữa trận này ôn dịch còn thông suốt quá tiếp xúc truyền bá, ôn gia liền hạ lệnh, sở hữu thế gia cùng tán châu toàn bộ tại chỗ đợi mệnh, không được đi lại, không được ra ngoài, không được tụ tập, người vi phạm, giết không tha."
Sự cấp tòng quyền, Lam Vong Cơ liền không hề so đo Ngụy Vô Tiện sự, đem hắn đưa tới hàn thất.
Quả nhiên, Lam Khải Nhân đã cùng lam hi thần ở nơi đó chờ hắn.
"Quên cơ, ngươi cũng thu được tin tức." Lam hi thần nhìn hắn phía sau người, cúi đầu cười một chút, không vội không vội cấp hai người đưa một ly trà, giải thích:
"Việc này thúc phụ cùng ta cũng là mới vừa biết được, Ngụy công tử ngươi ở cũng hảo, vừa rồi thu được giang tông chủ gởi thư, hắn kỹ càng tỉ mỉ nói chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một hồi cách ly dẫn phát yêu sớm
FanficMột hồi thình lình xảy ra ôn dịch, trực tiếp làm trăm năm thế gia Cô Tô Lam thị phong bế sơn môn, vô pháp rời núi nhàm chán vô cùng Ngụy Vô Tiện ở chơi chán rồi tiểu đồng bọn sau, rốt cuộc nhịn không được hướng thanh lãnh tiên quân Lam Vong Cơ xuống...