Yêu cầu bị bác bỏ, Hứa Tiếu Vi chỉ đành cắn răng mà nhận bát mì sợi dì Vương đưa.
Nhìn xuống, cô có thể thấy được những sợi mì dài ngắn khác nhau, chìm trong nước. Dạ dày đột nhiên quặn thắt, cổ họng lập tức khó chịu, Hứa Tiếu Vi lập tức đứng dậy lao đến thùng rác, nhưng từ tối hôm qua đến giờ cô vẫn chưa ăn gì, nên cũng chẳng thể nôn ra được.
"Hứa Tiểu Thư sao cô lại..."
"Dì mang mì sợi đi đi, tôi không muốn ăn".
Chờ dạ dày dịu lại, Hứa Tiếu Vi rót một cốc nước lớn để làm giảm đi cảm giác buồn nôn nơi cổ họng.
Sáu năm trước, lúc cô mới bắt đầu đi làm công, bị chủ quán lừa gạt, cả ngày làm quần quật, đến tối đối phương chỉ đưa cho cô một tô mỳ bị thiu, vị vừa chua vừa đắng ngắt, trong nước lèo còn có xác bọ xít nổi lềnh phềnh.
Vừa rồi nhìn thấy tô mỳ, Hứa Tiếu Vi như quay trở lại khoảng thời gian đó, dạ dày bắt đầu quặn thắt, cảm giác buồn nôn tràn đến cuống họng.
Cuối cùng Hứa Tiếu Vi chỉ ăn được một chiếc sandwich, uống hai ngụm sữa coi như qua bữa sáng.
Ăn xong, Hứa Tiếu Vi cầm kịch bản chuẩn bị đi về thì dì Vương ngăn lại, nói người đại diện sẽ đến đây tìm cô.
Hứa Tiếu Vi khó hiểu, nói: "Sao anh ta không để người đại diện đến nhà tìm tôi?"
Dì Vương chỉ cười cười không nói gì.
Bất lực, Hứa Tiếu Vi đành phải ở lại biệt thự của Giang Tấn, trong lúc chờ cô ngồi đọc kịch bản, mệt mỏi thì lại bật tivi lên xem.
Tivi bật lên, Hứa Tiếu Vi đi tới quầy bar rót nước, Tivi sau lưng chậm rãi truyền đến một giọng nói nhẹ nhàng.
Hứa Tiếu Vi rót nước đứng dựa vào quầy bar nhìn chằm chằm vào màn hình Tivi, trên màn hình là một người phụ nữ mặc váy dạ hội đang bước trên thảm đỏ. đến cuối đường, các phóng viên vây quanh, tranh nhau phỏng vấn cô ta.
Đoạn Lam và cô là bạn học, hai người hứa hẹn sẽ cùng nhau bước vào làng giải trí, cùng nhau đi tới đỉnh cao của diễn xuất, nhưng thực lực của hai người khác biệt, may mắn cũng vậy. Từ khi còn đi học, cô đã được đạo diễn chọn, nhưng Đoạn Lam lại thất bại.
Cuối cùng, Hứa Tiếu Vi gặp tai nạn xe, nữ chính cũng bị đổi thành Đoạn Lam, sáu năm trước Đoạn lam cũng nhờ chính vai diễn ấy mà nổi tiếng, một bước trở thành tiểu hoa đán bậc nhất giới giải trí như hiện giờ.
Trên màn hình, Đoạn Lam đứng trên thảm đỏ, vừa cười vừa nói về những kinh nghiệm của mình trong mấy năm qua, cô ta nở nụ cười tao nhã, khéo léo nhưng trong mắt Hứa Tiếu Vi lại vô cùng khó coi.
__Mười giờ sáng, chuông cửa biệt thự vang lên.
Hứa Tiếu Vi chạy mở cửa, thấy người đứng bên ngoài cửa, thân trên mặc một chiếc hoodie sáng màu, phía dưới phối với một chiếc quần jean rách, kết hợp với đôi giày trắng đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bên Ngoài Gió Lớn Về Nhà Cùng Anh Được Không
RomanceHán Việt: Ngoại diện phong đại, cân ngã hồi gia Tác giả: Đổng Thất Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: đang lết từng bước :< Edit: Mây Thẫn Thờ Bìa: chị @hthaongo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hào môn thế gia , Giới...