Đệ nhất quyển tuyết vực thượng vương tọa
☆, tiết tử
“Khương Địch, chúng ta có phải hay không muốn chết?” A ra một hơi, Lâu Y Lăng song chưởng hoàn kiên, môi dĩ nhiên đông lạnh đắc ô tử.
Hắn ý thức bắt đầu chậm rãi tan rã......
Muốn chết sao?
Tại hắn đại hảo niên Hoa Trung, chết vào này tòa băng thiên tuyết địa hoang vu đại tuyết trong núi? Bị nhốt tại đây khó có thể phát hiện tuyết trong động, bên ngoài cho dù có cứu viện đội cũng rất khó phát hiện bọn họ tồn tại. Cả người lãnh đắc cứng ngắc, hắn hòa hai cái hảo hữu tễ cùng một chỗ lẫn nhau sưởi ấm, vẫn như cũ để không ngừng bên ngoài hỗn loạn phong tuyết thổi vào đến hàn ý.
Hảo lãnh a......
“Hảo đói ! y lăng, Khương Địch, ta không nghĩ đương đói chết quỷ a. Đáng chết lão thiên, liền tính để người tử, tốt xấu cũng cho ta ăn no đi.” Lâm Hoàng nói nhỏ oán giận.
Hắn từ nhỏ gia cảnh giàu có, còn chưa từng có như vậy đói quá bụng đâu. Đói bụng cảm giác, thật khó thụ a !
“Y lăng, hoàng, các ngươi nhẫn nhẫn, trăm ngàn không cần ngủ, chúng ta kiên trì nhất hạ, cứu viện đội nói không chừng lập tức đi ra . Kiên trì !” Lý Khương Địch cứ việc cũng là lại lãnh lại đói, nhưng hắn được cho so sánh bình tĩnh, biết tại đây dạng trong hoàn cảnh nhân nếu ngủ quá khứ, nói không chừng liền vĩnh viễn cũng vẫn chưa tỉnh lại .
Hắn lắc lắc ánh mắt đã muốn mau nhắm lại y lăng, nhẹ nhàng a khí, sương trắng vừa ra khỏi miệng cơ hồ lập tức liền ngưng kết thành băng.
Thủ đã muốn đông cứng .
“Khương Địch, có các ngươi tại, thật tốt !” Lâu Y Lăng nửa khép ánh mắt, cứng ngắc khóe miệng xả ra một mạt thản nhiên mỉm cười.
Hắn không thể tưởng tượng, tại đây chủng ác liệt hoàn cảnh trung, tứ cố vô thân tình huống hạ nếu chỉ có chính mình một người nên như thế nào tuyệt vọng hòa cô độc. Hắn từ tiểu liền sợ hãi một người, mặc kệ là buổi tối một người tại hắc ám trong phòng ngủ, vẫn là một người yên lặng đi đến trường, đi nơi nào đều vĩnh viễn cô đơn chiếc bóng.
Hắn nội tâm hoang vu, trong nhà nhân từ trước đến nay đều không có chú ý tới.
Bọn họ, từ trước đến nay đều không có để ý quá chính mình. Cho nên, không nên trách hắn lãnh huyết, đối gia nhân cảm tình lạnh lùng ích kỷ, những năm gần đây, hắn ít biết nên như thế nào cùng người ở chung, vẫn đều là bị nhân bỏ qua tồn tại. Nếu không đại học trong lúc nhận thức Khương Địch hòa hoàng bọn họ, hắn vẫn như cũ là cái kia đi nơi nào đều lẻ loi một mình nhân.
Hắn cũng rất thống khổ, nhưng là không ai sẽ để ý hắn cảm thụ.
Đại nhị năm ấy nãi nãi hấp hối chi tế, hắn bị phụ thân kêu trở về, đi gặp nãi nãi cuối cùng một mặt.
Nhìn phòng bệnh lý cái kia cơ hồ gầy đắc không ai hình lão nhân, hắn khóc không được. Muốn khó chịu, cũng là như thế nào nổi lên nội tâm tình cảm đều hoang vu đắc đáng sợ. Kia một khắc, hắn tưởng hắn chính là lạnh lùng như thế ích kỷ, rõ ràng nãi nãi dưỡng dục hắn mười mấy năm......