Hoàn.

649 2 0
                                    

Chương 54: Đổ thạch

“A Khắc La Tư, chúng ta đây là muốn đi đâu?”

Cùng nam nhân đi ra, phía sau rốt cục không hề đi theo một đội khải giáp lòe lòe eo xứng trường kiếm tinh tráng kỵ sĩ, không có gấp gáp trành nhân tầm mắt, Lâu Y Lăng rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi, tâm tình khó được rõ ràng đứng lên, hỏi hướng đi ở hắn bên trái nam nhân.

“Chúng ta đi chọn Nguyên Thạch. Nguyên Thạch chưa điêu khắc, vừa vặn có thể lấy đến luyện tập. Bên này chuyên môn có một cái phố, chính là kinh doanh này đó .

A Khắc La Tư nhẹ nhàng cười, thực tự nhiên phất khai không biết khi nào thì dừng ở thiếu niên trên đầu hồng diệp.

Hắn ánh mắt lướt qua thiếu niên cái trán kia trong suốt thôi xán băng tinh thần ấn, đôi mắt ám ám, sau đó dường như không có việc gì dời.

“Ngươi đối nơi này như thế nào như vậy quen thuộc? Ngươi không đúng không đúng bên này người sao?” Lâu Y Lăng ánh mắt theo nam nhân ném xuống bay xuống Diệp tử, chuyên chú nhìn trong chốc lát, sau đó ngẩng đầu, trong mắt chợt lóe một mạt nghi hoặc.

“Không phải nơi này nhân, có thể tra a. Còn muốn nhờ có Hades khẳng khái, cho ta chính cần tư liệu.”

Nghe bên tai cúi đầu cười khẽ, Lâu Y Lăng tâm tình rối rắm nhất hạ.

Hắn như thế nào vốn không có nghĩ đến? Quả nhiên là chính mình đã muốn già đi, cùng thời đại chệch đường ray lâu lắm duyên cớ sao? Hắn đã muốn theo không kịp tiết tấu .

“Đi, bên này.”

Thủ đoạn đột nhiên bị nhất chỉ khoan hậu hữu lực đại thủ giữ chặt, Lâu Y Lăng không tự chủ được đi theo nam nhân phía sau, ánh mắt lại nhìn hai người lẫn nhau giao tiếp vị trí, có trong nháy mắt xuất thần.

Hảo ấm áp ! theo trên thân nam nhân truyền lại tới được nhiệt độ, khiến hắn thường niên băng lãnh thủ tựa hồ để vào ôn trong nước, ấm áp , cũng không hội cảm giác được bị cháy.

“Chúng ta tiên tiến này gia điếm nhìn xem, có thích hợp liền mua hạ, không thích hợp liền tiếp tục đi tiếp theo gia chọn. Này phố khác không nhiều lắm, nguyên liệu cũng không thiếu, là phụ cận nổi danh “Thạch phố”.”

Đối nam nhân nói , Lâu Y Lăng có một lát mờ mịt. Bất quá, khi hắn cùng nam nhân cùng nhau đi vào, nhìn đến bên trong chất đống các loại vật liệu đá, hình dạng khác nhau, cùng với đã muốn chế thành thành phẩm đá màu hòa các loại ngọc khí trang sức, hắn thời gian hiểu được.

“Đây là, đổ thạch?”

“Đúng vậy. Nghe nói đổ thạch còn có thể ngược dòng đến cổ nhân loại kỷ nguyên tiền, ra vẻ cái kia thời kì thực thịnh hành. Chỉ là sau lại thế đạo hỗn loạn, nơi nơi hỗn chiến, liên cơm đều ăn không dậy nổi, mọi người không có yên ổn hoàn cảnh, ai còn hội vô sự đi đổ thạch. Này đó thạch đầu từ nay về sau liền chỉ là thạch đầu, không dùng được. Vẫn là sau lại, Nhân Ngư bồi dưỡng chậm rãi ổn định xuống dưới, có không người nào ý gian phát hiện, Ngọc Thạch bội tài lâu đối Nhân Ngư yếu ớt thân thể hữu ích, thế này mới lại chậm rãi mới phát đứng lên.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 27, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Băng tuyết vương tọa - Du Mộng Y NhiênWhere stories live. Discover now