Comeback.
Shiela's POV
"Let's go girl! Nasa loob na sila!" Dana excitedly said. Ang sabi nya kasi sa akin, may ipapakilala daw siya. Alam ko na yon— a guy. Psh! I dont need it. They are all the same.
Pagkapasok namin sa loob ng bar ay maingay na ito. Sabagay, 9 PM na naman e. Umupo kami sa pwesto nila Cheena, Mae, at Stella— mga bestfriends din namin ni Dana.
"Hey, Shiela gurl!" Stella greeted me. Pati na din sila Cheena at Mae ay binati kami ni Dana. Nilibot ko ang paningin ko. Ngayon ko lang nalaman na hindi lang pala kami ang nandito sa table.
"Uhm... Shiela, this is John, Gabrielle, and Levi." Dana said. The guy sitted beside dana was John. And the others are beside Cheena, and Stella.
We just shaked hands after that. Tumayo yung John at lumipat sa tabi ko. I think she's the guy Dana said a while ago.
"Hi Shiela." Sabi ni John. Ngumiti ako sa kanya.
"Shiela nga pala." Pagkatapos ay nakipagkwentuhan ako sa kanya. Marami rin akong nalaman tungkol sa kanya. Tulad ng mahilig siya sa sports. Basketball ang pinaka-gusto nya sa mga ito. Pumapangalawa naman ang boxing. Marunong din siya ng martial arts. Nang lumalim ang ang gabi ay napagpasiyahan na naming umalis na. Nagprisinta si John na siya na ang mag- uuwi sa akin. Pumayag na rin ako dahil malayo ang bahay ko sa mga bestfriends ko at magkapareho lang kami ng daan.
Nakauwi na ang 4 kong kaibigan pati sina Gabrielle at Levi. Dalawa na lang kami ni John. Habang papasok ng kotse niya ay huminto siya. Sinandal nya ako sa sasakyan nya.
"Babe. Wala na sila. Baka pwede namang maka isa."wika nya.
"H-huh?"
"Alam mo na. SEX." HE Said in a playful tone. He creeps me out. Perv!
"Excuse me umaalis na ako." Nagmadali akong umalis pero nadapa ako. Hinila nya ako at kumibabaw sa akin. Wag ka nang pakipot." Sabay himas sa hita ko. Pumapalag ako ngunit malakas siyang talaga. Akma na nyang huhubarin ang pang itaas ko nang bumagsak siya sa lupa. Hinila kaagad ako ng isang lalake at dali-daling pinasok sa kotse.
"Erik?" Takang tanong ko. "Bakit nandito ka?" Pero hindi nya ako pinansin at sinamaan ako ng tingin.
"Bakit ka sumama sa lalaking yon?" Galit na tanong nya.
"Ano bang pake mo. Wala na tayo." Matigas na sambit ko.
"Pero mahal pa kita." Lumambot ang ekspresyon ng mukha ko. "Ikaw ba?"
Tanong niya. Magkikita mo ang takot sa mata niya."Oo." Sagot ko at hinila siya para sa isang halik.
-CONTINUED-
-NiedoSabriaNicole
BINABASA MO ANG
ONE SHOTS
Short StoryDifferent stories are written here. Love stories, school dramas, fantasies, horror, fiction and also non-fiction stories are all in one book. Find your own happy ending here! Story written by: NiedoSabriaNicole