Tập 3:
Trong suốt khoảng thời gian ở căn homestay của Mộ Phong, cô đã phát hiện ra rất nhiều điều.
Ngay từ phút giây cô biết mình bị phản bội, cô vẫn luôn một mực ngu ngốc, mãi giữ hy vọng anh sẽ quay trở lại làm Mộ Phong của khi xưa.
Nhưng anh vẫn thế, họ chẳng biết thế nào là quay đầu. Hằng đêm họ vẫn lén lút qua lại với nhau, cô biết, cô biết hết, chỉ là không nói ra.Ngày hôm đó, là tròn bốn năm cô và Mộ Phong yêu nhau. Cô đã thức dậy từ sớm đi mua cho anh một món quà và chuẩn bị một mâm cơm đặc biệt dành tặng cho anh.
11h12' anh trở về, cũng vừa kịp lúc thức ăn chín. Anh bước vào nhà, cô liền hớn hở chạy ra chào đón anh. Trên tay còn không quên mang theo hộp quà ra tặng anh.
Món quà cô tặng anh chẳng có gì là đặc biệt, chỉ là một cuốn album bên trong chứa đựng bao kỉ niệm của anh và cô trong suốt bốn năm dài yêu đương.
Thấy nét ngạc nhiên thoáng qua trong nét mặt anh, cô vui mừng chờ đợi nhưng anh chỉ nói cảm ơn rồi lướt qua cô, cũng chẳng thèm động tới mâm cơm mà anh yêu thích trước kia, một mạch đi thẳng lên phòng.
Cũng chẳng lâu sau, cô có việc phải qua phòng anh, lại bắt gặp cảnh anh và Như Như đang xé rách từng tấm ảnh trong cuốn album cô tặng.
Cô bước vào, lặng lẽ hỏi:
- " Mộ Phong, cái gì đây?"
Anh ta giật mình, bất ngờ, còn Như Như lại làm như chẳng quan tâm gì, nhếch mép cười, ngồi mép cạnh vai anh.
- " Chia tay đi."
- "Tại sao chứ,em cần một lý do."
- " Tôi không thể yêu một người con gái 4 năm mà không cho tôi ngủ một lần, tôi không thích cô gái quá ngoan ngoãn, hiền lành như cô,... rất nhiều lý do. Quan trọng nhất là tôi Chán Ghét Cô Vô Cùng."
- " Lúc mới yêu anh đã nói rằng anh thích em như vậy, anh không thích em hư hỏng, thích em đáng yêu như vậy mà, tại giờ lại thay đổi?"
- " Không gì là mãi mãi, chán cơm thèm phở thôi, cô không có quyền thắc mắc."
- " Như Như, sao lại đối với mình như vậy? Mình coi cậu là chị em, nhà mình yêu thương cậu như con cháu trong nhà, vậy mà giờ cậu đối với mình như vậy?"
Nghe nhắc đến, lúc này Như Như mới lên tiếng:
- " Tôi đối với cô như vậy thì sao? Nhà cô đối với tôi như con cháu, làm gì có con cháu nào mà bắt bố mẹ đứa con cháu ấy làm giúp việc không? Như con cháu mà sao đồ chơi đẹp, đồ ăn ngon, quần áo chỉ mua cho mày? Mày không có cái quyền đó? Nếu bố mẹ tao sinh tao ra không được thì tao phải tự giành lấy những thứ đó."
- " Dù bố mẹ cậu làm giúp việc, nhưng bố mẹ mình chưa bao giờ ngược đãi họ, đồ ăn ngon cậu luôn được ăn, cậu vẫn có quần áo mặc."
- " Đúng là đồ ăn ngon tao được ăn nhưng là đồ ăn thừa, mày hiểu cảm giác đấy không? Quần áo tao mặc bao nhiêu phần là đồ mày không thích mới đến lượt tao, bao nhiêu là đồ mày đã mặc rồi tất cả coi tao như một con chó rồi cho tao mặc lại đồ thừa của nhà mày?"
- "Cậu..."
- " Cút đi, tao không muốn nhìn thấy mặt mày."
Hai người họ như thế mà lại đẩy cô ra ngoài. Người cô yêu thương hóa ra chẳng yêu cô, người cô xem như là chị em thế nhưng lại là người tự mang đến nổi đau cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày hôm nay ta
Novela JuvenilĐây là câu chuyện về cô gái tên Trang Thiên An . Cô tiểu thư của Trang gia nhưng vì Trần Mộ Phong mà bỏ lại gia đình bạn bè ra nước ngoài. Phát hiện anh ta lừa dối mình để yêu Lê Như Như thì cô không nghĩ tới việc quay lại gia đình nữa. Khi không cò...