"Don't come near!" I shouted at him but he doesn't bother at all. "I said don't!" Tila wala siyang naririnig dahil patuloy lang siya sa paglapit sa akin.
Hindi ko talaga alam kung paano siya nakapasok sa loob ng condo ko dahil sa pagkakaalam ko ay nakalock na ang pinto at pati na ang bintana ng condo ko. Pero paanong nakapasok padin siya dito?
"What d-do you want? K-Kunin mo na lahat ng gamit ko, pera ko pero please don't hurt me." Pagmamakaawa ko hanggang sa maramdaman ko na ang pader sa likod ko. Iniwasan kong magtama ang mga mata namin dahil hindi maganda ang pakiramdam ko tuwing magtatama ang mga mata namin.
"Please, d-don't. I'm begging." Ani ko habang nakayuko. Hindi padin ito nagsasalita hanggang sa hawakan niya ang baba ko at itaas ito upang magtama ang mga mata namin.
"You know what I want?" Pananalita niya habang ang mga mata ay nagpapalit ng tingin sa mata at labi ko. "Are you willing to give what I want?" Tanong nito. Naramdaman ko ang isang kamay niya na nakahawak nasa bewang ko.
"Y-Yes but please d-don't hurt me. What do you want?"" Ani ko na siyang dahilan upang tumango-tango siya , hindi ko na pinansin iyon at naghihintay lamang sa susunod niyang sasabihin.
"You." Kasambit niya noon ay tinakpan ng isang kamay niya ang mga mata ko at sunod na naramdaman ko ay sinakop na niya ang labi ko ng mga mapupusok niyang halik. Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya at ilang segundo bago ko na napagtanto ito.
Nagpumiglas ako sakanya, hinampas hampas ko ang dibdib niya at pilit na inilalayo siya sa akin pero sa isang iglap ay nakatalikod na ako sa kanya habang nasa likod ko ang mga kamay ko na hawak niya. Idinikit niya ang katawan niya sa katawan ko kung kaya tila naestatwa ako sa naramdaman ko.
Naramdaman ko ang paggawad niya ng halik sa balikat ko na siyang lalong ikinataas ng balahibo ko. "This excite me and turn me on a lot." Rinig kong aniya.
"L-Let me go, p-please." Muling pagmamakaawa ko, ang takot at kaba na nararamdaman ko ay tila nagdoble pa.
"Let you go?" Pagkatapos niyang sabihin iyon ay tinakpan niya ang mga mata ko gamit ang tila panyo. "Poor you. It's too late to escape."
To be continued...
DISCLAIMER.
Names, characters, business, events and incidents are the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.WARNING.
Ang istoryang ito ay may maseselan na pangyayare. Kung hindi mo kayang tagalan, mabuting wag mo nang simulan.All Rights Reserved 2024
@trytobewithme
BINABASA MO ANG
Stranger's Obsession
RomanceWARNING: MATURE CONTENT "It's too late to escape." Photo not mine, ctto.