SIMULA

21 2 3
                                    

Nanunuot sa ilong ang usok ng sigarilyo, mga taong animo'y naka wala sa hawla na kung umiindayog ang katawan sa saliw ng awitin ay aakalain mong wala ng bukas. Lahat ay abala sa pakikipag landian na animo'y walang pakielam sa kapaligiran, mga taong gustong maging masaya at iwanan ang realidad ng buhay kahit sa sandalling panahon lamang.

Kasabay sa ritmo ng awitin ay ang lalim ng pakikipag halikan ni Andrei sa babaeng kaladkarin na kanyang hinila sa tabi-tabi 'di mapag kakailang may kaya rin ang babae sa buhay dahil sa kutis at mamahaling mga gamit nito ngunit 'di mapag kakailang kaladkarin at magaling humalik ang babaeng ito kaya naman mas lalong pinag-igihan ni Andrei ang pakikipag halikan sa malalambot na labi ng babae.

Nilagay ng babae ang kanyang mga kamay sa batok ni Andrei, mas lalong dumiin ang kanilang mga labing hindi magkamayaw sa pag hahalikan at mas nag-init ang kanilang mga katawan dala ng matinding halikan sa isat-isa. Hindi napigilan ng babaeng mas idiin ang kanyang mga kurba sa matipunong pangangatawan ni Andrei kaya mas lalong nag alab ang init na kanilang nadarama.

Napahawak naman si Andrei sa malulusog na hinaharap ng babae, ramdam nito ang kurba ng babae na mas nagging dahilan ng pag-igtig ng kanyang katigasang ramdam narin ng babae na tila'y gusto kumawala sa hawla na kung saan nakakulong ito. Kulang nalang nga'y sirain ang hawlang pumipigil dito.

Sino nga naman ba si Andrei para tangihan, kung mismong grasya na ang lumalapit sakanya. Maganda at makinis ang babaeng lumalandi sakanya bilang isang lalaking may pangangailangan t'yak na papatusin n'ya na ito.

Tumigilang babae sa pag puntirya ng kanyang malalambot na mga labi at pinuntirya nito ang leeg ng lalaki. Napatingala si Andrei at dinama ang sarap nakanyang nadarama, may halong kiliti at sakit dahil sa pag- dila at pag-sipsipng babae sa kanyang leeg.

Sa kabilang banda naman

Gabi na ng maka-uwi si Matthew mula sa kanyang class tutorial, kahit na may kaya sa buhay ay nag tuturo si Matthew sa mga studyanteng mahina sa assignaturang math at science na larangan kung saan s'ya ay magaling.

Sa kadahilanang masinop at independent si Matthew kaya naisipan n'yang mag turo kapalit ng pera na ibabayad sakanya na s'yang nag sisilbing pang gastos at pang bili n'ya ng kanyang mga kailangan sa paaralan man o sa kanyang pang sarili, hindi s'ya umaasa sa allowance na binibigay ng kanyang mga negosyanteng magulang.

Dahil sa pagod nito sa kanyang naging araw ay nakatulog na ito ng gutom at pagod. 




Yow, It's my first time to write so please bear with me, thank you and staysafe. 

xoxo- Underratedmind

08/10/20

A night to be rememberedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon