Sau cuộc hợp quyết định ấy, mọi người dường như đang trên một con dốc - chỉ cần ngừng lại thì sẽ tụt lại phía sau và ngã về đáy vực.
Cuộc sống của chúng tôi chắc phải được ví như thức sớm hơn gà, ngủ muộn hơn chó và cực hơn trâu mới diễn tả hết được. Nhưng chúng tôi vẫn luôn dun sôi nhiệt quyết của mình.Có lẽ Khi quá mệt mỏi thì có vẻ con người chúng ta sẽ luôn nảy sinh ra những lưỡng lự, những câu hỏi liệu rằng đã đúng hay sai.
Trong phòng trước khi ngủ, (phòng ngủ gồm 5 giường tầng, được kê cách nhau 1 lối đi. Lúc này ngoài đội hình chính thức còn có vài thực tập sinh khác) Hoseok phải ngập ngừng lắm mới có thể ngỏ lời đưa ra quyết định cũng với chúng tôi trước khi gặp ban lãnh đạo. Em nói em mệt rồi, em có thể quay về Gwangju, trở thành một dancer chuyên nghiệp, em thấy mình bị đuối sức trước những buổi học rap, học hát, học thanh nhạc để theo còn đường rapper mà công ty đã vẽ ra cho em. Tôi cũng biết sau những nụ cười tươi tắn em đã cố gắng rất nhiều. Chúng tôi cũng an ủi nhau thật lâu mà không thể đưa ra bất cứ lời khuyên nào được, vì chính tôi còn không biết quyết định của mình là đúng hay sai. Tôi chỉ như là một con thiêu thân, cố chấp, một khi đã quyết định là theo cho tới cùng. Tôi biết, để đưa ra quyết định đi cũng không dễ dàng gì với em. Bao thời gian, cố gắng trong thời gian qua nếu em đi là cũng xem như xong.Nhân danh em nhỏ nhất nhà, Jungkook ôm em khóc thật lâu, em cứ nắm khư khư tay Hoseok, bảo anh không được bỏ em. Hoseok như ánh mặt trời với chúng tôi, em luôn luôn tỏ ra năng lượng tích cực, có thể vì vậy mà em bị đồn nén quá lâu em luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti với bản thân mình. Nhưng rồi em cũng quyết định ở lại, có thể vì hai đứa nhỏ 95 Taehyung và Jimin quyết định học theo phương án của em út: ăn vạ, khóc lóc, theo dõi, luôn luôn chạy theo làm trò để cải thiện tin thần em.
- đoạn thời gian
Cách thời gian chúng tôi ra mắt khoảng 2 tháng, chúng tôi lại được ban lãnh đạo đánh giá. Lại có chuyện xảy ra, tuy chúng tôi ngày tập đêm tập, ăn không đủ no, ngủ không đủ giấc cũng không được lơ là, trễ nãi. Nhưng điều gì đến sẽ đến. Đánh giá của họ đối với chúng tôi rất tệ hoặc họ đã đặt quá nhiều từ chúng tôi.Về vũ đạo là bộ 3 quá tệ trong vũ đạo tôi, NamJoon và Jin huynh. Tôi không thích vũ đạo lắm, và tôi thật sự không dành quá nhiều thời gian cho nó. Tôi theo trường phái chỉ muốn làm những gì mình thích và những gì mình giỏi. Nên vũ đạo tôi luôn nằm ở mức cho qua, không thêm không bớt. Namjoon thì có thể là do cơ thể nó quá "dài" nên không thể điều khiển được nó, tôi cho là vậy nên tôi không nhạc nhiên lắm khi nó đứng chót 3 đứa tôi. Và cuối cùng là Jin huynh, Jin huynh đã cố gắng rất nhiều, nhưng mọi người cũng biết vũ đạo là thứ mà phải tập từ nhỏ, tập thật lâu để mỗi động tác in sâu vào, để mỗi động tác cho dù thực hiện nhanh thì vẫn cái nào ra cái đó.
Về phần vocal thì nhận được khá nhiều ý kiến - ngoài Jungkook ra chúng tôi không ai theo nghiệp hát từ nhỏ. Nên cả ba Jin huyng, Taehyung, Jimin điều bị la và tăng lớp học thanh nhạc lên.
Trong ban lãnh đạo đưa ra biểu quyết, có một số người lại không đồng ý cho Jimin vào dự án của chúng tôi, từ vũ đạo khác biệt (em học nhảy đương đại tại trường trung học) và giọng hát của em còn rất yếu, một vài người trong số họ lại công nhận giọng của em lại rất đặt biệt, sẽ tạo điểm nhấn cho bài hát. Nhưng lại không phù hợp với phong cách dự án lần này của công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JinTaeGi] Mặt Tối
FanficLần đầu mị viết fanfic JinTaeGi là kiểu người mà mị thích nhất