(2)

223 22 3
                                    


Tiết Dương: ...


Ông nội mi chạy được thì đã sớm chạy rồi!


Còn ngồi đây đợi bị bán cho phú ông sao!


Đã vậy xe hoa cũng phải chia cho kẻ khác!!!


Một tháng trước, Trấn quốc Tướng quân khải hoàn trở về, cờ xí đỏ chót sau lưng sáng rực như mặt trời ban trưa. Sau khi bẩm báo tình hình biên quan với quân thượng, việc đầu tiên ông làm sau khi về thẳng nhà là cho người gọi thằng nghịch tử kia về.


Tiết Dương từ sớm đã quen. Phụ thân không nỡ đánh hắn, văn chương lão tướng quân không quá tốt, mắng toàn những câu từ quen thuộc, hắn thuộc nằm lòng luôn rồi. Bởi vậy, khi đối diện ông, tim Tiết tiểu công tử vững như trường thành, rặt một bộ dạng cá dưới sông không sợ trời mưa.


Khi nhìn thấy bên cạnh cái ghế dựa lão tướng quân thích nhất còn có thêm một kẻ nữa, không hiểu sao hắn cảm thấy hơi bất an, bất giác lùi lại một bước. Các di nương trong nhà đều đã tụ tập đông đủ, người nào người nấy dùng ánh mắt thương cảm hết sức nhìn hắn chằm chằm.


Người đứng cạnh lão tướng quân - Nguỵ Vô Tiện, đường huynh của hắn lên tiếng phá vỡ bầu không khí kì quái này.


Hắn ta thở dài một hơi đầy tiếc nuối.


...


?


Lão tướng quân chém đinh chặt sắt phán một câu làm vạn lí trường thành trong tim Tiết Dương sụp thành một đống gạch vụn.


"Hôn sự đã định, mười lăm tháng sau tiến hành, cứ thế mà làm."


Sau khi họp mặt đại gia đình kết thúc, Nguỵ Vô Tiện cho người lôi Tiết Dương khỏi hàng rào ở cổng nhà, kéo hắn vào nói chuyện với lão tướng quân. Nguồn căn sự việc hoá ra là thế này.


Có tin đồn rằng Thanh Minh Vương Hiểu Tinh Trần câu kết với ngoại tộc, mưu đồ soán vị. Không có chứng cớ xác đáng, Thanh Minh Vương lại là trung thần được quân thượng hết mực tín nhiệm, không thể cứ thế cho người điều tra. Bởi vậy, với tư cách là độc đinh của Trấn quốc tướng quân, Tiết Dương được quốc gia giao cho một nhiệm vụ mang tính lịch sử vô cùng trọng đại. Hắn phải gả vào Vương phủ, chiếm lấy sự sủng hạnh của Thanh Minh Vương, dùng tình cảm làm rung động trái tim y, khiến y quên đi ma chướng trong đầu.


"Chàng ơi, thiếp yêu chàng lắm, đừng soán vị nữa nha???"


tiết hiểu | tiểu công tử tranh sủng kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ