Muốn tàng một mảnh lá cây biện pháp tốt nhất chính là đem nó giấu ở rừng rậm
Thân là một cái siêu năng lực giả, hắn luôn luôn điệu thấp làm người, bưng một trương lạnh nhạt mặt nội tâm điên cuồng phun tao
Không nghĩ tới chính là hắn sở hữu kế hoạch đều bị một con lảm nhảm con nhện cấp phá hủy
Nói thật, hắn một chút cũng không nghĩ đương cái gì siêu cấp anh hùng
Đọc nhắc nhở:
1, nam chủ tính cách năng lực tham chiếu tề thần, thuộc thấp xứng bản, không cần đem hắn trở thành tề thần
2, phương pháp sáng tác cùng phục liên cốt truyện tương tự, tuy rằng là nam chủ, nhưng đừng hy vọng lấy hắn vì trung tâm, tựa như phục liên không có chỉ định một cái vai chính giống nhau
3, văn minh đọc, cùng tác giả không hợp thỉnh yên lặng điểm xoa, chớ nhân sâm gà trống (công kích cá nhân)
Tag: Anh mỹ diễn sinh siêu cấp anh hùng
Vai chính: Tề nam ┃ vai phụ:
Nhận xét tác phẩm: vip cường đẩy huy hiệu
Một cái siêu năng lực giả tưởng ở nơi nơi đều là siêu cường anh hùng trong thế giới quá bình phàm sinh hoạt? Hắn chú định không có biện pháp đạt thành nguyện vọng, đặc biệt là đương hắn bên người có một con tinh thần trọng nghĩa cùng trách nhiệm tâm bạo lều tiểu con nhện khi, tưởng điệu thấp càng là không thể nào sự, vô luận như thế nào rơi chậm lại chính mình tồn tại cảm, hắn vẫn là trở thành lóe mù người tròng mắt siêu cấp anh hùng...... Bổn văn ngôn ngữ khôi hài thông thuận, hành văn gian có loại sinh động hình ảnh cảm, lên xuống phập phồng hoàn hoàn tương khấu cốt truyện càng là làm người đắm chìm trong đó muốn ngừng mà không được. Vai chính kiên trì bình phàm lý tưởng cùng không thể không đạt thành cao điệu, hai người gian đánh sâu vào làm chuyện xưa tràn ngập thú vị.
Chương 1
Trên thế giới này luôn là tồn ở rất nhiều dùng khoa học vô pháp giải thích sự thật, so ngoại tinh nhân, tỷ như siêu năng lực, lại tỷ như...... Hắn sẽ xuất hiện ở chỗ này.
Biết thứ nguyên cùng thứ nguyên chi gian khác nhau sao? Cử cái rất đơn giản ví dụ, nếu lấy truyện tranh phim truyền hình làm tham chiếu vật nói, đó chính là thế giới giả tưởng, mà xem phim truyền hình truyện tranh chúng ta vị trí thế giới chính là thế giới thật, mà đồng dạng đối với thế giới thật tới nói, thế giới cũng có rất nhiều cái, ít nhất Tề Nam nguyên lai đợi thế giới cùng hiện tại thân ở thế giới liền có rất lớn bất đồng.
Đồng dạng có Hoa Quốc cùng nước Mỹ, đồng dạng là kia phúc thế giới bản đồ, bất đồng chính là, nơi này nước Mỹ so với hắn sở nhận thức nước Mỹ nguy hiểm đến nhiều, ít nhất ở hắn nhận tri nước Mỹ liền tính phạm tội suất so Hoa Quốc cao, cũng sẽ không cơ hồ mỗi ngày tổng hội xuất hiện nổ mạnh án, cũng sẽ không cách mấy ngày liền sẽ xuất hiện một ít đặc biệt khó làm, lại còn có sẽ phi thiên độn địa nguy hiểm phần tử.
Sớm biết rằng liền không nên vì ham phương tiện cùng tỉnh hạ kia mấy trăm khối vé máy bay tiền, lợi dụng siêu năng lực tiến hành không gian khiêu dược tới nước Mỹ —— ai biết như vậy một cái nhảy lên, thế nhưng nhảy đến một thế giới khác tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Điệu thấp làm siêu cấp anh hùng-Nhất Chỉ Kim Kết
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Nhẹ nhàng , Siêu anh hùng , Phương Tây , Kim bài đề cử 🥇 Muốn tàng một mảnh lá cây biện pháp tốt nhất chính là đem nó giấu ở rừng rậm Thân là một cái siêu năng lực giả...