Peter ở khắc sâu phản tỉnh chính mình làm, cũng ở trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, về sau không cần lại lỗ mãng hành sự, cũng muốn đem Toby cùng Garfield nói nghe đi vào. Garfield nói đúng, một lòng tưởng chứng minh chính mình năng lực, không có nghe ca ca ý kiến, hắn loại này ý tưởng đã là sai lầm.
"Garfield, ta tưởng Peter cũng không hy vọng như vậy." Toby đánh cái xong tràng. Nhìn Peter nghiêm túc phản tỉnh bộ dáng, Toby trong lòng cảm thấy có chút vui mừng, ít nhất hắn thương không có nhận không, Peter có thể minh bạch tốt nhất bất quá.
Miễn cưỡng khởi động tinh thần, con nhện huynh đệ chi gian nói chuyện với nhau, bị đẩy cửa mà vào Tony đánh gãy, hắn đứng ở cửa, chỉ chỉ hành lang phương hướng, sau đó dùng ánh mắt ý bảo bên trong người, "Ta cũng không muốn đánh đoạn các ngươi chi gian nói chuyện với nhau, nhưng ta cảm thấy thời gian này càng thích hợp về nhà, tìm trương giường thoải mái dễ chịu mà nằm xuống, bao gồm các ngươi mọi người."
Toby yêu cầu nghỉ ngơi, thủ một suốt đêm Garfield cùng Peter yêu cầu nghỉ ngơi, bôn ba một đêm Tề Nam cũng yêu cầu nghỉ ngơi.
Nhìn mọi người rời đi, đương giám hộ trong phòng chỉ còn lại có Toby cùng Tony thời điểm, Tony nhướng mày, sau đó thẳng đi đến Toby trước giường bệnh, vỗ vỗ Toby chân ý bảo hắn dịch quá một chút, nhường ra một chút vị trí tới, kia động tác cùng thái độ hoàn toàn không giống đối đãi một cái mới vừa làm xong giải phẫu thương hoạn.
"Kỹ thuật diễn rất không tồi, có lẽ ta hẳn là để ý ngươi tiến vào diễn nghệ giới, nói không chừng sang năm giải Oscar chính là của ngươi." Đặt mông ngồi vào Toby không ra tới vị trí thượng, Tony trực tiếp vạch trần Toby vừa rồi là ở trang sự thật.
"Không có gì, ta chỉ là cảm thấy nói như vậy, Peter sẽ càng nguyện ý nghe nghe ca ca nói, mà Garfield cũng sẽ càng thêm quan tâm Peter." Ngồi trên giường ngồi dậy, Toby dứt khoát lưu loát động tác hoàn toàn nhìn không ra đã từng chịu quá trọng thương, trên thực tế bệnh phục dưới, trên người hắn liền một chỗ bị thương dấu vết cũng không có, Helen tiến sĩ chẳng những dùng công nghệ nano trị liệu hảo hắn bị thọc thương thận, ngay cả trên người một ít bị thương sở lưu lại vết thương cũng bị cùng nhau chữa trị.
Nói cách khác, Toby hiện tại liền tính lập tức đến bên ngoài chạy vài vòng cũng hoàn toàn không có vấn đề.
"Ngươi như vậy lừa bọn họ, không sợ bị phát hiện sao?" Nói thật, Tony cũng không thể tưởng được, con nhện tam huynh đệ trông được lên thành thật nhất nhất ôn hòa Toby, kỳ thật mới là nhất phúc hắc kia một cái.
Toby, ngươi như vậy hố ngươi hai cái đệ đệ, thật sự không thành vấn đề sao?
"Như thế nào sẽ? Ta nhưng không có gạt người, trên thực tế ta là người bị thương, không phải sao? Tư Tháp Khắc tiên sinh." Toby cười tủm tỉm mà đối Tony lộ ra một nụ cười, như vậy thấy thế nào như thế nào thuần lương, một chút cũng không thể tưởng được đem hai cái đệ đệ lừa đến xoay quanh bộ dáng.
"Hảo đi, nếu ngươi nói ngươi là người bị thương, đó chính là người bị thương." Đôi tay vỗ vỗ đầu gối đứng dậy, Tony duỗi tay điểm điểm mặt ngạch, Toby kia suy yếu sắc mặt tuyệt đối hóa trang hóa ra tới, Peter cùng Garfield tuổi còn nhỏ, nhưng tiếp xúc nữ nhân rất nhiều hoa hoa công tử Tony, chỉ bằng khí vị là có thể phân biệt ra tới, "Không thể không nói, Helen tiến sĩ hoá trang kỹ thuật thực không tồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Điệu thấp làm siêu cấp anh hùng-Nhất Chỉ Kim Kết
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Nhẹ nhàng , Siêu anh hùng , Phương Tây , Kim bài đề cử 🥇 Muốn tàng một mảnh lá cây biện pháp tốt nhất chính là đem nó giấu ở rừng rậm Thân là một cái siêu năng lực giả...