Chương 51-64 [Hoàn]

271 7 0
                                    

051|

"Du tiên sinh?"

Signor xem Du Hằng ngừng lại, mạc danh nghi vấn.

Giống như quân y thân ảnh chợt lóe mà qua, Du Hằng không bắt được đến người, không dám trăm phần trăm khẳng định.

Giờ phút này lại là hiểu biết Đông Cảnh hiện trạng vì trước, Du Hằng liền đem trong lòng quái dị áp xuống, cùng Signor nói: "Không, đi trước Lance nơi đó."

Signor phương hướng cảm thực hảo, mặc kệ đường nhỏ như thế nào khúc chiết, hắn đều có thể đủ tìm kiếm ra ngắn nhất con đường, bằng nhanh chóng độ tới mục đích địa.

Khách sạn đại môn nhắm chặt, phụ cận một cái trùng cũng không có, gió lạnh thổi qua, râm mát thấu cốt.

Này mà giờ phút này thực sự quỷ dị, Du Hằng siết chặt Signor tay, đem hắn hướng chính mình bên người kéo gần lại vài phần, tinh thần lực cũng ngoại phóng, làm Signor ở vào chính mình tinh thần lĩnh vực bên trong, để tránh đột phát sự kiện, làm hai trùng chia lìa.

"Nhãi con, chúng ta từ cửa sau vòng?" Du Hằng từ nhỏ khách sạn cửa sau đi qua bên trong tầng hầm ngầm, cho nên còn tính quen thuộc, "Xuất kỳ bất ý chút, biết đến chuyện này sẽ càng chân thật một ít."

Signor cũng tán đồng điểm này, tuy rằng hắn thực tin tưởng Lance, nhưng Đông Cảnh cụ thể ra cái gì trạng huống vẫn chưa biết được, Lance nói không chừng không thể không nói dối đâu?

Cùng với đến lúc đó hao hết tâm tư đi thăm dò rõ ràng Lance lời nói gian lưu lại manh mối, còn không bằng âm thầm nhìn trộm, thăm dò rõ ràng trạng huống.

Bọn họ đường vòng cửa sau, đi hướng tầng hầm ngầm mật đạo.

Trước kia Du Hằng đi con đường này khi, bởi vì bị theo dõi sở lục đến, phản hồi đến tầng hầm ngầm trung ương trong đại sảnh, không ra một lát công phu sẽ có người nghênh ra tới, nhưng hôm nay Du Hằng cùng Signor đem mật đạo đi xong rồi, tới rồi tầng hầm ngầm trung ương đại sảnh, đều không có phát hiện một cái trùng.

Khách sạn trống không một trùng, ngay cả phía trước khóa ở tầng hầm ngầm nào đó trùng cũng không có tung tích.

Du Hằng nhíu mày: "Này không trùng......"

"Lance hẳn là sẽ lưu lại manh mối." Signor nhéo nhéo Du Hằng tay, không đợi Du Hằng nghi vấn, hắn lôi kéo Du Hằng tới rồi trong đại sảnh gửi quang não trước, hoạt ra màu thủy lam giả thuyết bình, ở giả thuyết bàn phím thượng nhanh chóng gõ, màu thủy lam màn hình xuất hiện một trường xuyến số hiệu.

Du Hằng xem không hiểu số hiệu, nhìn nhảy lên byte, đôi mắt đều phải hoa.

Cũng may thực mau Signor đem ẩn sâu ở quang não trung ghi hình điều ra tới, Lance giả thuyết giống hiện lên.

"Tướng quân, ta là Lance," Lance thoạt nhìn có chút chật vật, cả người dính đầy chiến hỏa khói thuốc súng, mặt xám mày tro liền tính, trên người còn vết máu loang lổ, "Hiện tại là tân lịch 3046 năm 11 nguyệt 7 ngày, là không rõ chủng tộc xâm lấn ngày thứ ba, dựa theo ước định Ngôn Tịch nguyên soái đi trước thuyền nhỏ sơn cùng không rõ chủng tộc nói ngưng chiến điều ước, nhưng mà lấy Vi ân cầm đầu năm tên S cấp trùng đực làm phản, ở nghị hòa trong lúc hành hạ đến chết bị không rõ chủng tộc thuần phục S-001, phá hư bọn họ viễn chinh điểm, không rõ chủng tộc tức giận, ngưng chiến điều ước trở thành phế thải, chiến tranh một lần nữa bắt đầu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoàn]Đỉnh cấp alpha xuyên thành phế vật trùng đực_ Thẩm Vị HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ