001|
Ầm vang ——
Tiếng sấm nổ vang, mưa to tầm tã.
Ngồi ở thật lớn pha lê tủ bát trung, nghiêng đầu ngủ gà ngủ gật trùng đực chợt bừng tỉnh.
Hắn như chim sợ cành cong, nhanh chóng ngồi thẳng, căng chặt thân thể ở vào độ cao canh gác trạng thái, rượu mạnh vị tin tức tố như mênh mông sóng biển, dũng hướng bốn phương tám hướng, lấy này kinh sợ âm thầm nguy hiểm.
"Cẩu thư dưỡng Fingla! Đem ngươi tin tức tố cấp thu hồi đi! Xú đến ta! Đừng tưởng rằng ngươi là A cấp trùng đực liền ghê gớm, ở Amera, ngươi liền cùng chúng ta giống nhau, là rác rưởi! Là đám kia quân thư tiết dục ngoạn ý nhi!"
"Ngươi quản hắn làm cái gì? Làm hắn khoe ra, làm đám kia chó điên giống nhau quân thư luân hắn."
Vừa mới tỉnh táo lại, cả người còn có điểm ngốc Du Hằng: "?"
Đây là địa phương quỷ quái gì?
Hắn như thế nào lại ở chỗ này? Không phải đã chết sao? Thao tác cường hãn tinh thần lực, cùng mãnh liệt dị thú nhóm đồng quy vu tận.
Còn có, hắn tin tức tố xác thật là rượu mạnh không sai, nhưng hắn là S+ cấp Alpha, không phải A cấp.
Chẳng lẽ nói, hắn không chết thành, chỉ là cấp bậc hàng?
"Xuy," một thanh âm từ Du Hằng phía bên phải truyền đến, "Lão tử vui, các ngươi quản được sao?"
Du Hằng: "......"
Không phải nói hắn?
Du Hằng híp mắt, quay đầu nhìn về phía bên phải.
Hắn cùng một đôi u bóng râm tàn nhẫn đôi mắt đối thượng, cách xa nhau bốn năm mét, trung có một đạo nửa thước tả hữu pha lê chắn bản.
"Sửu bát quái, lại xem, tiểu tâm ngươi tròng mắt!" Tên này tóc vàng nam tử hướng Du Hằng cảnh cáo nói.
"...... Sửu bát quái?" Du Hằng phản xạ có điều kiện sờ sờ chính mình mặt, không giống dĩ vãng trơn bóng hoạt nộn, xúc cảm thô ráp liền tính, gương mặt hai sườn đao ngân dày đặc!
Du Hằng lập tức đứng lên, khắp nơi tìm kiếm rời đi lộ, hắn hiện tại muốn gương, muốn một quả có thể rõ ràng chiếu ra người mặt gương!
Nhưng mới đứng dậy, dồn dập cảnh báo kéo vang lên toàn bộ tủ kính.
Thực mau, ăn mặc màu lam liền thể đồ lao động công tác ' người ' viên cầm laser côn vọt ra, thô lỗ mắng: "Cái nào đứng lên? Ngồi xuống! Cấp lão tử ngồi xuống! Tanh tưởi lợn giống nhóm, các ngươi muốn làm gì? Tưởng tiến trừng phạt thất sao?!"
Cũng không biết liền thể đồ lao động cái gì địa vị, hắn tiến vào thời điểm, viên hình cung tủ bát mọi người toàn bộ an tĩnh xuống dưới, thả êm đẹp ngồi ở chính mình vị trí thượng, trừ bỏ Du Hằng.
Du Hằng áp xuống trong lòng bất an, sương bạch ngón tay gõ gõ pha lê tủ kính, hỏi liền thể đồ lao động: "Xin hỏi, có gương sao?"
Hắn dò hỏi có lễ, nhưng vẫn như cũ kêu tủ kính nội sở hữu trùng đực kinh lăng nhìn hắn.
Toàn tưởng, này sửu bát quái nơi nào tới mặt? Thế nhưng tìm Adam cái này điên thư muốn gương?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Đỉnh cấp alpha xuyên thành phế vật trùng đực_ Thẩm Vị Hoàng
Ficción GeneralTrùng tộc văn _Sinh Con_ Xuyên Qua_Sảng Văn Link cho bạn nào edit: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4121126