Part 2

1.1K 20 1
                                    

Isang araw na hindi nag o online si Lyn ay nag pra practice itong mag guitara dahil gusto ni Lyn na mas magustuhan siya ni Jann kung may talento siyang ganito.
Si Jann ay araw at gabing naka online. Halos magpuyat na dahil dito. mahilig din si Jann sa wattpad dito rin siya laging puyat kaya lagi siyang pinagagalitan ni Lyn. At dito nalaman ni Lyn na mahirap pag sabihan at matigas ang ulo nitong si Jann kaya Pinabayaan nalang muna ni Lyn dahil bago palang naman.
Patuloy parin silang nagmamahalan. Subrang sweet parin nila araw at gabi halos dina matulog basta magkausap lang silang dalawa.
Kinabukasan si Jann ay hindi rin ito kumakain minsan kaya si Lyn ay nagagalit din minsan kapag sinasabihan ni Lyn si Jann na kumain laging sagot nito ay wala siyang gana. Kaya Pinabayaan ulit ni Lyn dahil para sa kanya minsan lang nman si Jann na ganito.

Sa ikalawang araw si Jann ay hindi na kapag online kaya si Lyn ay subrang pag aalala nito. Uamga at hapon.hinintay ni Lyn si Jann at nung naka online na si Jann ay agad tinanong ni Lyn kung anong nangyari sa kanya. Pero ang sagot ni Jann ay magpapahinga lang muna siya at bukas nalang daw sila mag uusap at dito si Lyn ay mas lalo pang nag aalala.

Sa ikatlong araw ay maagang gumising si Lyn para lang maka usap itong si Jann at nung nag usap sila ay agad niyang tinanong ulit kung anong nangyari sa kanya kung bakit hindi siya naka pag online ng umaga at hapon at sumagot si Jann. Sabi ni Jann ay pumunta sila sa hospital. Umaga at hapon dahil nag pa check up daw ito. At nag aalalang tinanong ulit ni Lyn kung ano ang result ng check up nito.
Sumagot si Jann at ang sabi niya mababa ang temperatura ng dugo nito kaya si Lyn ay maslalong nag aalala sa kanya kaya mashinigpitan ito at pinagbawalan kung anong hindi makakabuti sa kanya.

True LDR story(tagalog version) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon