Chương 11

503 49 2
                                    

Một tháng sau...

Mọi người đang làm việc bình thường trong phòng dự án thì Lam Tư Truy hớt hải chạy tới, gấp gáp nói: "Không... không hay rồi... có chuyện không hay rồi..."

Mọi người thấy vậy thì không khỏi lo lắng, Lam Hi Thần hỏi: "Sao vậy?? Có chuyện gì vậy?"

Lam Tư Truy vẫn chưa lấy lại nhịn thở bình thường nói: "Bị... bị lộ... lộ tài liệu rồi..."

Ôn Tình vội hỏi: "Tài liệu gì?"

Lam Tư Truy: "Mô hình... Là tài liệu về mô hình trong dự án này..."

Lam Tư Truy vừa dứt lời, mọi người còn chưa kịp phản ứng gì thì đã thấy Kim Lăng chạy tới: "Mọi người... ở... ở trên mạng có nhiều bài post về tài lệu mô hình của chúng ta, còn có người sao chép thay đổi rồi biến thành bản thảo của mình nữa. Cả trường đang ầm ĩ hết cả lên. Không ngăn nổi nữa..."

Ôn Tình nghe xong thì ngồi thụp xuống, ôm mặt gằn từng chữ: "KHỐN - KIẾP!!!!!!!!!"

Những người khác thì hoang mang, trong đầu chỉ quanh quẩn mấy suy nghĩ như: Tại sao?, Tại sao lại như vậy?, Đừng đùa vậy chứ?, Không phải thật đâu!,....

Công sức hơn hai tháng qua của bọn họ, chỉ trong tính tắc mà đổ thành sông biển, không thể cứu vãn

Lam Hi Thần choáng váng một hồi rồi mới nói: "Cảnh Nghi, em cùng với Tư Truy và Như Lan tra rõ xem người đầu tiên phát tán tài liệu đó là ai? Tại sao lại có được tài liệu của chúng ta?"

"Những người còn lại tìm cách yêu cầu gỡ bỏ các bài post về tài liệu đó. Càng nhiều càng tốt."

"Còn tôi và Ôn Tình sẽ lên phòng giám hiệu xem còn cách nào cứu vãn không." Nói rồi anh túm lấy cái điện thoại rồi rời đi cùng Ôn Tình

Bỗng nhiên Tô Mật Lan nhỏ tiếng nói: "Nếu không cữu vãn được tình hình thì..."

Cô nói rất nhỏ, dường như là nói cho mình mình nghe, nhưng căn phòng im ắng đến đáng sợ, ai cũng nghe rõ một một. Cô không nói hết nếu không thì sao, nhưng trong lòng mỗi người đều biết rất rõ, nếu không có cách cải thiện tình hình thì việc làm lại một bản tài liệu mô hình hoàn toàn mới là việc không thể tránh khỏi....

Nhưng rồi không nán lại lâu, ai nấy đều tạm dừng việc đang làm, tìm cách ngăn chặn những vài post kia, và... cũng chuẩn bị sẵn tâm lí để làm lại một mô hình mới hoàn toàn...

...

Một lúc sau, Lam Hi Thần cùng Ôn Tình quay lại, thấy vậy Kim Quang Dao vội nhanh miệng hỏi: "Sao rồi anh Hi Thần? Nhà trường có cách khác không?"

Hỏi vậy thực sự là thừa, nhìn bộ dạng của hai người kia là biết không có cách rồi, nhưng Lam Hi Thần vẫn khẽ lắc đầu, ngưng một lúc rồi nói: "Không... các thầy cô bảo không có cách... chúng ta chỉ có thể làm lại thôi..."

Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lí nhưng nghe vậy thì ai cũng không tránh khỏi thất vọng...

Ôn Tình dường như muốn nói hộ Lam Hi Thần vài lời: "Tuy phải làm lại hẳn một phần lớn. Nhưng tôi tin năng lực của tất cả mọi người đang ngồi ở đây. Ba đưa Tư Truy, Cảnh Nghi và Như Lan cứ tiếp tục tìm người phát tán đầu tiên, dù gì cũng phải biết được kẻ đó là ai. Những người còn lại hãy cố gắng hết sức..."

[Đồng Nhân] (Ma Đạo Tổ Sư hiện đại) Điều tuyệt vời nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ