Tại cung đình trên thiên giới. Nơi mà một con người tóc nâu đang thiếu kiên nhẫn ngồi rung chân tay kí giấy tờ.
*Cạch !* cánh cửa xa xa đó đối diện cậu mở rộng ra.
"Thưa Tsuna-sama, đây là giấy tờ cho ngày hôm nay" một thiên thần cao lớn khác hẳn người đang ngồi ký giấy tờ đó từ bên ngoài bước vào điện thờ của Tsuna, trên tay là đống giấy tờ.
Tsuna đang ngồi đó ký giấy tờ và xử lý chúng nó, khi cậu nhìn lên. Trong cậu lộ rõ nét nản lòng đến phát chán.
"Barachiel-kun, hôm nay ta không muốn nhìn thấy đống giấy tờ đó nữa đâu, ngươi nếu thương ta thì ngươi hãy trong im lặng và để đống đó vào trong kho giúp ta cái đi..." Tsuna phát bệnh hạ cây bút xuống và chậm rãi nằm bệt ra mặt bàn nói lười biếng.
"Nhưng kho đầy rồi ạ..." thiên thần Barachiel hơi chảy mồ hôi nói rồi hắn đặt đống giấy đó xuống dưới kế cạnh chân bàn Tsuna.
" A !!! Nếu đầy kho rồi thì để đại vô cái phòng trống nào đó rồi biến nó thành kho luôn đi" Tsuna vò đầu điên cuồng đưa ra lệnh.
"Vâng, thưa thượng đế..." Barachiel gật đầu nói rồi từ từ lui người về sau đóng cửa và ra ngoài, để lại Tsuna vẫn một mình nồng nàn với đống giấy tờ.
"Haiz, mỗi ngày mỗi ngày, ngày nào cũng là giấy tờ vào tay. Nhân sinh con người sao lại cứ gây phiền hà cho ta không vậy..." Tsuna nhướng mày không khỏi buồn sầu, những ngón tay liên tục va chạm nhẹ lên mặt bàn.
Bỗng dưng bóng đèn trên đầu vị thượng đế kia chớp chớp tỏa sáng như là hắn vừa mới nghĩ ra một cái gì đó, hắn rồi hào hứng tỏa hào quang đứng bật dậy rồi vứt cây bút chạy đi ra khỏi nơi làm việc của mình.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Không xong rồi, không xong rồi !!! Gabriel-sama, Nuntius-sama !!!" Một thiên thần từ bên ngoài bức vào hô hoán ầm ĩ lên."Ngươi sao thế Uriel ?" Gabriel nhướng mày khó chịu vì tiếng ồn do tên Uriel làm ra.
"K-Không xong !!!...T-Thượng đế Tsuna-sama, ngài ấy..." tên Uriel kia hấp hối thở hồng hộc nói.
"Sao cơ !!!? Tsuna-sama đã sao !???" Hai con người vừa được biết tin không khỏi kinh hoàng và ngạc nhiên, chúng họ đồng thanh hét lên rồi nhanh chóng chạy tới xem tình hình.
Mới đây trên thiên giới bấy giờ đều yên bình mà sao giờ nó lại hỗn loạn nghiêm trọng đến hiếm thấy.
"Oii !! Barachiel ngươi, nghe nói ngươi chính là người cuối cùng gặp ngài ấy trước khi ngài ấy biến mất, ngươi nói xem Tsuna-sama đã đi đâu rồi !!??" Nuntius bức xúc nắm lấy cổ áo của Barachiel và nhấc hắn lên và nói.
"Ta không biết nữa, ta lúc đó chỉ đến đưa giấy tờ cho ngài ấy như mọi khi rồi lui ra sau, sau đó ta không còn biết gì hết !" Barachiel mặt hơi chảy mồ hôi khai ra sự thật cho Nuntius.
Nhận được câu trả lời Nuntius hạ lửa bỏ cổ áo Barachiel xuống.
Gabriel chỉ đặt biệt thở dài xoa xoa chóp mũi của mình rồi hắn đưa ra một thuyết âm mưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KHR] [All27] Thượng đế đi trốn việc !
FanfictionAu : đề hôm nay dễ đoán lắm :) Cập nhật tình trạng : Tạm ngưng (do tác giả bận). #12/8/2020 _Con ăn mặn VCL