Au : hình ở trên là ta vô tình nhìn thấy khi đang đọc một bộ truyện tranh nào đó không liên quan gì đến Khr ahihi =))
Nếu có ai hỏi link truyện là gì thì ad không nhớ đêu não ad trí nhớ già rồi (fake) kém lắm (fake rõ ràng) nhé ~
Hé hé hé ~~~~ :)))))
( Trên là cười khốn nạn, nhưng khốn nạn hơn pạn nghĩ :} )
Vô truyện nè :>
Tsuna bay được một hồi thì cũng gặp được một thị trấn, nó khá là cổ điển và đông đúc người đi bộ dưới đó.
Tsuna cảm thấy mình đi xuống dưới, giữa con đường như thế với cái bộ đồ rách nát như thế này có bị người người chê cười không nhỉ ? Thôi, tốt nhất là nên thế này vậy.
Tsuna búng tay một cái, trên người cậu có xuất hiện thêm một cái áo choàng màu đen.
Trùm mũ lên đầu rồi bước vào nơi thành phố đó.
"Woa ! Nhân giới bây giờ nó phát triển thêm được khá nhiều từ cái lần cuối mà mình ở đây" Tsuna hơi ngạc nhiên mở to đôi mắt của mình và nhìn xung quanh, nhất là các cửa hàng.
"Etou, mình nên làm gì đây nhỉ ?..." Tsuna đứng im và hơi ngẩng người ra khoanh tay suy ngẫm về một vài thứ.
Chợt cậu vô tình nhìn thấy có một cái biển ghi rằng
"Cần tuyển nhân viên ???" Vị thượng đế ngây thơ hơi chớp mắt, cậu nghiêng đầu và nhìn chằm chằm vào nó như vật thể lạ của người ngoài hành tinh.
"Ohh ! Có vẻ được đó !!" Tsuna sau đó không chần chừ mà hét lên vui vẻ rồi mở cửa bước vào bên trong cửa tiệm.
"Xin chào quý khách !" Bước tới tiếp đón cậu là một cô gái trẻ. Cô mặc trên người mình là bộ đồ phục vụ, tóc cô dài ngang hong cắt ngang với màu tóc là mỗi một màu xanh biển đậm. Cô có vẻ khá cao, tầm 1m69 gần 70. (Ngực khá to .-.)
"Cho hỏi cha-à nhầm em có thể xin được làm việc ở đây không ?" Tsuna hơi giật khóe mình che lại nói sau đó rồi cười khổ nhìn cô gái ấy.
"E à ừm, Etou. Để chị vô hỏi quản lý về việc này" cô gái hơi ngạc nhiên rồi từ từ xoay người bước vào trong một căn phòng.
Bước ra ngoài lại, cô gái trẻ đi cùng với một thanh niên tóc vàng buộc tóc đuôi ngựa ngắn với cái hình xăm trên tay hắn thấy rõ do tay áo sơ mi hắn đã được xoắn lên, trên người hắn cũng đang đeo là cái tạp dề màu đen, quần là quần tây đen với ống ôm bó chân.
"Sao ? Là đứa nhóc này à ?" Người thanh niên đó ngồi quỳ xuống bằng chiều cao của Tsuna rồi ngước lên nói khi nhìn cậu.
"Vâng thưa quản lý..." cô gái có hơi e thẹn khi nhìn lại Tsuna.
"Em tên là gì ?" Thanh niên nói.
"E-Etou...Tsunayoshi ạ" Tsuna có vẻ như sau này cần phải quen thuộc với cách xưng hô này rồi.
"Ba mẹ em đâu ?" Cô gái lịch sự hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KHR] [All27] Thượng đế đi trốn việc !
FanficAu : đề hôm nay dễ đoán lắm :) Cập nhật tình trạng : Tạm ngưng (do tác giả bận). #12/8/2020 _Con ăn mặn VCL