Chương 6: Bất ngờ

438 34 2
                                    

lịch ra truyện từ h sẽ là 2-4-6 nha mn

---------------==========----------------

Bây giờ tại phòng khách dinh thự Aranka đang rất ồn ào và hỗn loại do đám người nào đó cứ tranh cãi nhau dành Tsuna mà nhân vật chính của chúng ta chỉ vừa tắm xong nên không biết gì hết trơn ( bó tay con rồi)

- Mà tôi thắc mắc nãy h về 2 đứa trẻ trên tay 2 cậu sinh đôi kia. ' Lal '

- À bọn tôi chưa giới thiệu nhỉ. ' Shima '

- Boss, Yuki, Kai và Aoi chắc mọi người đều biết rồi nhỉ. ' Haki '

- Ukm. ' Dino'

- Xin tự giới thiệu tôi là Aranka Haki là anh trai của Aranka Shima, xin chào. ' Haki'

- Còn người có khuôn mặt đụt và poker face kia là Aranka Yoshi. ' Yuki'

- Còn người đang đứng đằng kia là Aranka Ken. ' Shima'

- Còn về 2 bé con này tí nữa mọi người sẽ biết. ' Aoi'

Sau khi giới thiệu xong tất cả đang ngồi nói chuyện thì cánh của mở ra với người con trai có mái tóc mầu trắng  như tuyết và dài ngang eo nhưng đôi mắt màu caramen với 1 đồ đơn giản nhưng toát lên 1 vẻ đẹp ... ( ko từ diễn tả). Cậu bước vào với 1 nụ cười làm cho mấy con người đang ồn ào phiền phức kia lập tức im lặng.

- Ể~ mọi người tới rồi sao? mà sao tôi bước vô cái im lặng vậy không hoan nghênh tôi sao?. ' Tsuna giả vờ ủy khuất nói'

- Thật sự là công chúa rồi. ' Bel nói mà không để ý chính bản thân mình không còn nụ cười quen thuộc kia '

- Là Boss thỏ kìa. ' Fran'

- Tsunayoshi-dono ngài thật sự còn sống thật tốt quá. 'Basil'

- Oya oya~ Tsuna - chan ta thực sự rất nhớ em đó. ' Byakuran'

- Bịch rác nhỏ thật tốt quá rồi . ' Xanxus ôm Tsuna nói'

- Ukm, rất vui khi gặp lại mọi người. ' Tsuna cười nói'

- Eh tên kia ai cho mi ôm Tsunayoshi hả?. ' Collonero hầm hầm nói'

- Rất vui khi gặp lại anh Tsuna -san. ' Yuni'

- Được rồi mọi người từ từ đi để Tsuna ngồi cái đã nào. ' Fon'

 - Đúng vậy. ' Verde'

- Cảm ơn 2 người Fon-san, Verde-san. ' Tsuna cười ôn nhu nói'

Sau đó tất cả đều buông ra cho cậu vô ghế ngồi, sau khi ngồi xuống bên phải cậu là Fon, bên trái là Yuni. Bọn kia rất muốn ngồi kế bên cậu nhưng bị 2 người kia dành mất mà không muốn cậu khó xử nên tất cả đều yên vị mà ngồi xuống. Cậu cũng không để ý mà kêu Haki và Shima đưa 2 đứa nhỏ cho cậu bế, mà mọi người đều đang thắc mắc 2 đứa nhỏ kia là con ai. Và Yuni đã lên tiếng hỏi thay cho tất cả.

- Tsuna- san 2 đứa bé này là con ai vậy anh?

- Eh~a~ em nói ra nhưng mọi người phải bình tĩnh nha,phải thật bình tĩnh em mới giám nói.

- Được rồi bọn anh sẽ bình tĩnh em nói đi. ' Dino nuốt 1 ngụm nước bình tĩnh trả lời'

Thật ra tất cả bọn họ khi nghe cậu nói vậy đều đang cố gắng bình tĩnh nghe cậu nói, nói vậy chứ tất cả đều lo lắng và bồn chồn suy diễn ra rất nhiều chuyện ví dụ như nếu đó là con cậu thì mẹ đứa bé là ai? và khi biết bọn họ có nên giết cô ta không? , v.v.....

[KHR] (All27)(Hoàn)Bầu trời bao dung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ