LATCH
Chapter 18: Given Herself To Him
💠
Third Person's Point of View
Matapos na sabihin iyon ng lalaki ay agad siyang hinalikan ni Kyrstique. Akmang itutulak sana ni Miguel ang babae ngunit kinulong siya nito gamit ang kanyang mga bisig
"Damn this woman is really killing me" - Miguel exclaimed on his mind when Krystique suddenly sat on his lap.
"Honey let's go somewhere" - Krystique whispered on his ear dahilan para magdala ito ng kakaibang boltahe sakanyang katawan what's worst is that Krystique is now licking his earlobe. He felt familiar voltage run from all over his body, it was that familiar feeling one year ago and it really did not change. He can't help but to think that even what is happening at the moment is also the same as one year ago.
Krystique being the dominant one and him being the submissive like a dog. But the only difference is before Krystique trapped him using a wall, but now the woman is clearly using her legs and hands to do so.
"Wait I'll just need to make some calls" - Miguel said trying to stop Krystique from whatever she is planning to do. He can't let someone see his woman doing such things in a public place. He knows that he needs to get out of this bar fast or the woman on his lap will start stripping. Yes! Krystique strips when she is drunk, and just like the last time he is going to prevent it from happening.
"Alright be fast honey" - Krystique said as she nudge her head on Miguel's neck.
"Damn this woman is really a temptress" - Miguel exclaimed on his mind kasabay ng pagbunot niya ng kanyang telepono sa kanyang bulsa and he dialed Linalee's number. Pero makaraan ang ilang rings ay wala pading sumasagot, so he decided to just leave a message so that they will be able to leave the place already.
"Let's go home now" - Miguel whispered at walang kahirap hirap niyang binitbit na parang bata si Krystique hanggang makarating sila sa sasakyan. Maingat niyang pinasok ang dalaga sa front seat ngunit bago pa man niya masara ang pinto ay nakita nalang niya ang kanyang sarili na nakaibabaw sa babae at nakasara na ang pinto.
"Shit. Thank goodness this car is tinted!" - Miguel exclaimed as he felt Krystique's lips landed on his neck, planting small kisses, sucks and bite where ever she likes.
"Baby please stop, we still need to go home." - Miguel said and it sounded more like a plea to make Krystique stop and as if on cue ay binitawan na nga ng babae ang kanyang leeg dahilan para agad siyang makalipat papunta sa driver's seat. Hindi na siya nagpatumpik-tumpik pa at agad niyang pinasok ang susi at mabilis itong pina-andar.
Habang bumabyahe sila ay akala ni Miguel matitigil na ang babae na nasa kanyang tabi sa pang-ha-harass sakanya ngunit nabigla siya ng biglang gumapang ang kamay nito sa pagitan ng hita niya.
"Fuck" - He cursed when he felt Krystique's hands starting to stroke his member. Ramdam niya ang init ng palad nito kahit nakapantalon siya. He knows that his member is starting to go hard. Muli siyang napamura at kasabay nito ay ang pag-apak niya sa accelerator ng kotse upang bumilis ang kanilang sasakyan.
Lumipas ang ilan pang minuto at nakarating na nga sila sa bahay ni Miguel. Mabilis niyang tinanggal ang kamay ng dalaga sa kanyang alaga at mabilis siyang lumabas ng kotse. Binuksan niya na ang pinto malapit kay Krystique at mabilis niya itong kinarga.
Malalaki ang hakbang na ginawa ni Miguel dahil naguumpisa nanamn na humalik ang dalaga sa kanyang leeg.
"hmm" - Krystique moaned which made Miguel cuss even more dahilan din para lalo niyang bilisan ang paglalakad hanggang sa nakarating na nga sila sa kwarto niya. Agad siyang pumasok at nilapag niya na ang babae sa kanyang kama at akmang aalis na siya ng hilahin siya ng dalaga dahilan para pumaibabaw nanaman siya dito.
He was then about to push her nang bigla nalang naglapat ang labi nilang dalawa at nagsimula na si Krystique na halikan siya. Malalim at mabilis na halik ang ginawad ni Krystique sakanya at sa una hindi siya tumutugon dito ngunti matapos ang ilang segundo ay tinugon na nga niya ang maiinit na halik nito.
Krystique pinned him on the bed and as their kiss broke ay agad na napunta ang labi ni Miguel sa leeg ng dalaga, doing the same thing she did to him.
"Oohh" - ungol ni Krystique dahil sa ginagawa ni Miguel. Ngunit imbis na ipagpatuloy ng lalaki ang kanyang ginagawa ay agad siyang natauhan at ilang beses niya ding minura ang kanyang sarili sa kanyang isipan
"Fuck! This is not fucking right! I will not make love to her like this!" - he exclaimed on his mind at kasabay nito ay pwersahan niyang inalis si Krystique sakanyang ibabaw at sapilitan niya din itong kinarga hanggang makapasok sila sa paliguan.
Habang karga-karga ni Miguel ang dalaga ay binuksan niya ang gripo ng bathtub and he set the the temperature to luke warm. Nang mangalahati na ang tubig ay agad niyang nilapag ang dalaga sa loob
"Honey~ join me" - pag e-enganyo ni Krystique sakanya. Ganon nga ang kanyang ginawa. Pumasok nadin siya sa bathtub at tska tinggal ang damit ng babae. Ngunit wala siyang ibang balak na gawin kundi paliguan lang ang babae upang maalis ang init ng katawan nito dahil sa alak.
He does not want to do it while he knows she is still angry at him for keeping everything a secret. Ayaw niyang patungan ng pagkakamali ang isa pang pagkakamali.
Nang matanggal niya na lahat ng saplot ng dalaga, ay agad niya itong pinaliguan. At sa bawat paghimas ng kanyang kamay sa katawan nito habang sinasabunan niya ay siya din namang pagunggol ng babae dahilan para mapamura siya ng ilang beses.
"Tangina humanda talaga to saakin pagkinasal na kami"
💠
Isang oras din ang tinaggal ng pagpapaligo at pagbibihis ni Miguel sa dalaga at ngayon ay mahimbig na itong natutulog sa kanyang kama habang mas suot-suot ang kanyang over-sized tshirt at boxer shorts na hindi niya pa nagagamit.
Napailing nalang si Miguel nang marinig niya ang biglang paghilik ni Krystique.
"Guess you are comfortable here. So I'll leave you here. Doon nalang ako sa guest room since I know that probably you'll freak out when you see me beside you" - nakangiting saad ni Miguel at tska niya binigyan ng isang halik sa noo si Krystique at dire-diretso na siyang lumabas ng kwarto upang matulog sa guest room.
Lumipas ang ilang minuto nang umalis si Miguel sa kanyang sariling kwarto at sa loob nito ay ang dapat na mahimbing na natutulog na si Krystique ay hindi na mapigilan ang kanyang pag-iyak. Tinakpan niya ang kanyang bibig upang hindi siya humikbi ng malakas.
She pretended to be drunk and thought she was about to give herself to him for the second time. But Miguel rejected her advances and every time she tries to start a steamy moment ay alam niya ang pagpipigili ng lalaki. But what makes her cry is what Miguel said a while ago .
"I will not make love you to until you have already forgiven me and are married me. If I can stop my desires for a year, I can still stop it for another year"
©IMPERATRICEC
AUGUST 2020
BINABASA MO ANG
Latch
Romance"I'm latching over you" - Miguel Santillan Latch (Love Series #2) © IMPERATRICEC 2019 All Rights Reserved