Naglakad na ako papunta sa may door ng mall ng
.
.
.
.
.
.Ng lumapit saakin si Chelsea, Best Friend ko.
Tawagan namin ay French, Best French ang tawag namin imbis na Best Friend kasi mahilig kami sa French Fries, hahaha kakaiba trip namin noh.
Gusto ko nga sana ey, Best Mallows kaso pangit, kasi mahilig din kami sa Marshmallow, at ako si Mallowmonster ;)
.
"Huy French! hindi mo ba kilala kung sino yung tinarayan mo kanina?" - Chelsea"Uh duh. No, sino ba siya para tarayan ako and I dont need to know her. She must park fair. Kahit na si Kris Aquino pa yan oh Sarah G. oh sino mang sikat I dont care, cause I Belive that every human has the rights to park in any parking station without any label. " ako
Chelsea ~~ clap clap clap clap clap ~~
"Uh tigilan mo na nga yan " ako
"Nakakanosebleed kasi yung speech mo eh and its a heartwarming speech, pede ka nang tumakbong presidente" Chelsea
"So maiba ang ating usapan bakit ka naandito?" tanong ko kay Chelsea
"Tanungin mo muna ako kung sino yung tinarayan mo." sagot ni Chelsea
"Uh duh do I care to know her." ako
"Naku naku naku . Si Krystal Park ang natarayan mo neng. " Chelsea
"Oh, So Ano Ngayon?" ako
OMO
"Ano si Krystal Park ba yun!?!" ako na gulat na gulat
"Uhhhmmmm. Yup!" Chelsea
"Ohhh Maaaa Geeee!" Ako
"Nako french, lagut ka!" Chelsea
Wanna know why Im freaking nervous about what I did.
Tinarayan ko lang naman si Krystal Park ang anak ng Governor at apo ng mayor na pamangkin ng kapitan na kamaganak ng mga baranggay tanod at pinsan ng mga SK.
At hindi lang yun kilala si Krystal Park saamin bilang The Crazy Spoiled Brat saamin pero siyempre kami kami lang ang nakakaalam nun, lagot kami sa tatay nun pag nalaman na binibigyan namin siya ng nickname na ganun.
Binabawi ko na yung sinabi ko kanina!
Lagot ako nito. Mukhang hindi ako makakalabas ngayun ng bahay .At buong Vacation and the worst even in the school days.
Magkaklase kasi kami ni Krystal, akalain mo, naging friend ko din siya kaso, plastic lang pala ang pagkakaibigan namin.
Wanna know kung bakit niya ako kinaibigan?
Ganito kasi yun, dati kasi kaibigan ko lahat ng mga popular sa school. The Campus Princess, Campus Heartrobs and even Campus Nerds, but the funny part is im not even one of them. Yeah, they are all my friend but my popularity status is just normal, and I don't wanna be a popular person in the campus.
Because of that, nakibagkaibigan sa akin si Krystal, kasi kaclose ko yung finiflirt niyang si Gideon Barrios.
Ako namang si T*NG* nagpauto at nagpakatotoo sa kaniya, and I even spilled all my secrets. Ayun naging Boyfriend niya. Pagkatapos nun nireveal niya lahat ng secrets ko sa buong campus, the funny secrets to be exact.
Uhhh... sa totoo lang hindi naman siya talaga sikat eh. kundi lang sa naging boyfriend niya yung Gideon Barrios na yun hindi siya magiging sikat.
(Uy hindi ako naiinggit ha. Naiinis lang ako sa mga taong mabilis lumaki ang ulo at walang utang na loob)
So ayun,
Nalaman namin ang true colors niya, so evil.===================
See you in the Next Chapter ;)
~Author Saranghae
BINABASA MO ANG
Fell inlove with a Fat Guy
RomanceHave you ever been inlove with a person thats really not your ideal type Yeah you read it right. Do you think this is barely possible Well its kinda possible because I have this story I actually admire hot guys with abs and muscles a very tough guy...