"Keanna's pov"
4th year..
Ang year kung saan nae-excite at the same time, nalulungkot yung mga ordinaryong studyanteng tulad ko.....
TEKA! TEKA! TEKA! Nabibilang nga ba ako sa mga 'Ordinaryong Highschool Students'?
Sa tingin ko hindi eh, kaya nga every year, palipat lipat ako ng school eh.
Hindi naman sa isa akong pasaway-slash-basag ulo-slash-gangster kaya lagi akong na k-kick out sa schools na pinapasukan ko.
Sadyang isa akong tahimik, hindi friendly, at higit sa lahat, habulin ng bullies.
So, everytime na malaman ng family ko kung ano ang mga gingawa ng mga kaklase ko sakin, they always find a solution to transfer me in a better school.
And now, I'M HERE! Sa tapat ng RIZEN ACADEMY.
ANG HULING HULING SCHOOL NA PAPASUKAN KO FOR 'MY ENTIRE HIGHSCHOOL LIFE'
Hindi na ito bago sakin. Tutal, every YEAR naman, nililipat ako ng mga GURDIANSko ng school eh! So, sanay na rin ako.
And... YES!. GURDIANS. Tama ang nabasa niyo!
Nasan ang parents ko? HINDI KO RIN ALAM.
Simula ng maimulat ko ang mga mata ko pag kasilang sa akin, hindi ko na sila nakita. Ni hindi ko nga alam ang pangalan nila eh.
Hindi rin naman masyadong nag babanggit ang pamilya ko tungkol sa mga magulang ko. And sabi lang nila,they died because of a car accident. BUT HINDI AKO NANINIWALA.
I have a strong feeling na buhay pa sila. Pero, i don't have any urge to find them. Inaamin ko, natatakot ako na baka isang araw,malaman ko na lang na totoo pala talagang patay na sila. Masakit m-----
"HI MISS!?"Halos mahulog ko na ang mga bitbit kong gamit sa sobrang gulat ko.
"Opppss! SORRY! I didnt mean to scare you!"Dahil di ko naman siya kilala, tumango na lang ako kasi alam ko, balang araw, itong lalaking ito ay magiging isa sa mga mananakit sakin.
BINABASA MO ANG
Grade 6 Pad
RomanceAno nga ba ang Grade 6 pad na mas madalas na tinatwag na Intermediate Pad? Ito ay isang bagay na madalas na naiiwan ng mga estudyanteng tulad ko. Mga estudyanteng tulad mong isang simpleng mag-aaaral. Pero paano kung isang araw eh maisip at masabi m...