A/N : Munting paala, ang inyong mababasa ay hindi binase sa kahit ano o kahit saang pangyayare sa totoong buhay. Ang nakapaloob sa kwentong ito’y hindi rin hango sa totoong buhay ng mga karakter at purong imahenasyon lamang ang naglaman.
What is the opposite of resentment? joy? contentment or love? Paano mo naman malalaman na umiibig kana pala? Kapag ba, sa tuwing nakakausap mo siya ay may tila paru-parong kumikiliti sa iyong tiyan? O 'di kaya sa tuwing nagtatama ang inyong mga mata ay may spark ka nang madarama? Kapag ba natagpuan mo na siya, handa kana bang isugal ang lahat? Handa mo na bang iwan ang lahat? Mas pipiliin nga ba nilang kainisan ang isa't-isa dahil sa magkaibang mundo o matutunan nilang mahalin ang mundong kahit kailan hindi pa nila nasusubukang tuklasan. Aking pinakikilala sila, Reeve Velmera; isang kilalang Direktor at Orville Armejida; lalaking nagtatago sa lumang Mansyon. Alamin kung paano sila tatraydorin ng sarili nilang nararamdaman at kung paano nila susubukang patuluyin ang isa't-isa sa saradong pintuan ng kani-kanilang buhay.
< CAST >
Ms. Regine Velasquez - Reeva Velmera
Mr. Ogie Alcasid - Orville Armejida
Mr. Carlo Katigbak - Carlo Tanyaga
Ms. Angeline Quinto - Anjelica "Angge" Quinto
Mr. Erik Santos - Erik Samonte
Ms. Yeng Constantino - Ash
Strawberry - (Bahala na kayong mag-imagine HAHAHAHAHAHA)
Ms. Pops Fernandez - Rosebell (Bell) Fernandez
Ms. ZsaZsa Padilla - Zandra Padilla
Ms. Jaya - Jai
Ms. Lea Salonga - Alyah Salonga