Find me!

85 2 0
                                    


Elijah's POV


"Someone drove earlier, I thought you were.." then I ended the call. Who was that? I tell them to check the cctv.



"Someone drove my car, d*mn!" That's a limited edition Bugatti Veyron, it's a million dollars.



Tumigil siya sa pag tawa at pang aasar dahil sa nangyari kagabi. Alam niya kung ganu kahalaga sakin ang koleksyon ng sasakyan.



"Track it." He said, Yes I can track it but I remove the tracker the other day because of Tessie. Hindi ko alam sa babae na yun at nagkaroon siya ng access sa mga sasakyan ko.



"I remove the tracker" bakit kase hindi ko agad pinaayos because this is the first time that someone drove it.



Lahat naman ng naiiwanan kong sasakyan ay nababalikan ko, kahit saan pa yan and my girls would not leave until makabalik ako to get my car. D*mn!



"You lost some billions, Lucas" he said and laughed, I don't care about that money but I can't have one anymore of that car. That's limited! F*ck!



"Shut the f*ck up Blake, I need to go to the office." Who would drove that car? Malaman ko lang kung sino yun, I won't let it pass.



I'm trying to think where's my key pero bakit siya ang naiisip ko?



Hihintayin ko pa sana siya sa hotel kanina but then nawawala nga ang susi ng sasakyan ko. Hindi ko alam kung saan ko ito nailagay, I went to the bar sa loob ng hotel to check if it was there pero wala silang napansin.



I went there last night dahil hindi ako makatulog I got some drinks, d*mn that kiss.


That's why I called Blake dahil malapit lang siya sa hotel na ito and kaylangan kong makarating agad sa opisina.


Ipapakuha ko nalang sana sa driver ko ang sasakyan but then someone drove it according to the guards and the staffs. Wala man lang nakapansin. Anong klaseng hotel!

'We're here" sa dami nang iniisip ko nandito na pala kami, agad akong bumaba ng mapansin ang kumpulan ng tao sa harapan ng building ko.


"What's with the commotion?" hindi ko alam, ang aga aga. Ano nanaman ba yan.


"I don't have any idea" I said. Lumapit agad ako sa mga tao at nag bow naman sila sa akin.



"Good morning Sir Lucas" ganyan lang ang maririnig mo sakanila.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 16, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Secret AffairWhere stories live. Discover now