chapter 6:overnight

14 0 0
                                    

recap:scp speach na dapat nila asuna ng dumating si cecile isang kalaban ni asuna at ex-gf ni gray.na-injure naman si gray dahil sa ginawa ni cecile magiging ok na ba si gray?

wendy:hhhhhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyy buti naman ok lang si gray grabe naman ksi si cecille mag hagis ng table ang lakas.

erza:oo nga eh nasaan pala cna lucy at nathan kanina pa sila ah ang tagal naman nila.

lucy:nathan tama na.

nathan:mwwaaaaaaaaaaaahhhhhhh yung pera ko yung pera ko. huhu *sniff sniff*

erza: pera? bakit nadukutan ba si nathan?

lucy:hindi nawala kasi yung pustahan nya sa mga ibang year levels yung laban nina asuna at cecile.

gray:anu bayan laban nina asuna at cecile pinag pusta mo...tsk tsk.............................................ilan yng pinag pusta mo?

nathan:uhhmmmmmmmmm... mga 1000.

erza: 1...1....1000 capsules bagtit ka ah. buti na ngalang kinarma ka.

asuna: na.... nathan a.....ang kapal mong gawing pustahan ang laban namin.(slap)

nathan:so.....sorry na. asuna ang ganda kasi eh.

asuna:haaaayyyyyyyyyyyyy naku. di rin kita matiis eh. cute ka kasi.

nathan:talaga cutr ako(erza's phone ringing-erza answers hello jerard...leaves the room)thank you ah yes mapapatunayan ko na rin kay gray na cute ako haha.

gray: oy d mo ba alam na naririnig kita no well kung ikaw cute me i'm handsome you now hohoho

asuna:nag english ka pa talaga ah

lucy:nice accent.

nathan:gggggggrrrrrrrr gray bawiin mo ang sinabi mo.

gray: bakit totoo naman ah mas gwapo pa ako sayo di ba asuna?

asuna:teka bakit niyo ako sinasama dyan ang sinabi ko lang naman na cute si nathan biglang naging magulo naman na. anu ba yan

gray:ah ganun ba that means ang roomate ko ay nagkakagusto kay nathan dahil inaamin nya na cute siya.

asuna:gggrrrrrrrraaaaaaaaaaaayyy gusto o bang baliin ko yang braso mo eh?

lucy:kuku ha ha...... hahahahahahahahaha s...sorry ha di ko langmapigilan ang sarili ko sorry

nathan:ang cute mo pala kung tumawa no lulu.

wendy:lulu?nickname mo lucy?

lucy:oo pero matagal na akong nasabihan ng ganyan eh kaya naklimutan ko na.

asuna:ah ganun ba wait lang ah puntahan ko si erza umalis kais siya eh. uy lucy bili nga kayu ng maiinom. ok.

lucy:ok ngarod tara wendy.

SILLLLLLLLLLLLLLLLEEEEEEEEEEEEEENNNNNNNNNCCCCCCCCCCCCEEEEEEEEE.

nathan:alam mo ba gray?

gray:hmmm?

nathan:bakit ang weird na kasama kita ngayon?

(on the garden)

erza:naiintindihan kita jerard kung kailangan mong gawin yan para sa pakinabang niya o sige gawin mo pero mag relax ka naman ok mamaya bumalik nanaman yang condisyon mo o sige bye.(breathes in breathes out) hay naku sana nga matapos na to.

asuna:matapos na ang what?

erza:wah a..asuna ikaw pala .

asuna:tara hinihintay ka na nila.

erza:wait lang asuna pwede ka bang makinig sa akin?

asuna:ah .... ok

(on the corridor next to a vending machine)

wendy:o ayan nabilhan na natin ang lahat ng kanilang favorites balik na tayo.

lucy: o sige.

(biglang may haharang)

unknown:opps huwag mo akong takasan. . . . .. . . . . . . . . lucy

lucy:oh shit wendy takbo pumunta ka na kay nathan at sabihin mo sa kanya na "fire" sige na wendy pls. para sa akin.

wendy:o sige

lucy:anung kailangan mo .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . dan

dan:long time no see ........................................................................................................................................... my dearest FIANCEE

lucy:ano bang pakana mo dito dan?

dan:pinapaalala ko lang sayo ang kasal natin ay 5 months na lang kaya sinasabi ko sayo na maghanda ka.

(kay kina gray at nathan sakto na nakita nila si wendy.)

wendy:kailangan ka ni lucy ngayon sabi daw niya "fire"

nathan:lagot! lucy. . . . . LUCY(diretso takbo)

lucy:dan tumigil ka na pls.

dan:bakit lucy mahal mo ba yung brat na yun kaya mo na ako iniiwasan?mahal kita lucy gagawin ko ang lahat para makuha kita even by force.

nathan: wag mong hawakan si lucy.(sabay suntok kay dan)

dan:ah so yung humaharang sa pagiibigan namin ni lucy has arrived.

nathan:wag na wag mong  sasaktan si lucy dahil kung ginawa mo yun sisiguraduhin ko na dudurugin kta.

dan: hay naku nxt time na lang ulit lucy may humarang kasi eh.

nathan:lucy ok ka lang?

lucy:*sniff*sniff* thank you nathan.

complicated no?hehe by bthe way the nxt chapter "the prince's story"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ang prinsesa ng buhay koTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon