Phần 1

1.6K 20 2
                                    

Converter: Nana

Tác giả: Ngân Sắc Phao Mạt

Nàng đại khái là cái thứ nhất thức đêm xem tiểu thuyết sau đó vừa cảm giác ngủ tử hóa.

Nhưng là một lúc nào đó không quản lý giả đáp ứng đưa nàng một lần thời không chi lữ, nhưng yếu bảo vệ cho ba cái điều kiện.

Vì thế mỗ vị liền bước trên đánh quái thăng cấp đường.

Chính là như vậy ~~~~

“Kỳ thật ta chỉ là mở ngoại quải mà thôi lạp ~~~”

Quyển sách 122 chương vì thảo luận chỗ, độc giả sở hữu nghi vấn bản nhân đều ở chỗ này chương đáp lại, bởi vậy mọi người có nghi vấn khả ở nơi nào xem nơi đó hỏi =V=

Bài này vì huyền huyễn tiểu thuyết, bởi vậy tác giả ra vẻ có vẻ chú trọng kịch tình, nam nữ nhân vật chính giai vì nguyên sang,【 Kiên trì duy hộ vốn có CP】 cảm tình vấn đề chậm nhiệt 【 Kỳ thật bọn họ đã sớm yêu nhau nhìn trời = =.

Bài này bất nhập V không hố. Thỉnh an tim đập hố

PS: Quyển sách hai cái thế giới chuyển hoán giai xem song phương thời gian chuyển hoán, bản nhân đối đãi Đấu La Đấu Phá đối xử bình đẳng cộng đồng yêu thích, hai cái thế giới chuyển hoán thời gian thỉnh chớ thúc giục, ta luôn luôn chủ trương nên ở đâu ngay tại thế nào cám ơn.

PS: Nhập hố thận trọng, cảm thấy nữ chủ Mary Sue Tiểu Bạch thỉnh không cần do dự hữu thượng giác! Thỉnh đọc xong lấy hạ nói, tác giả thủy tinh tâm....

Thủy chung tin tưởng 【 Không ai sẽ bị mọi người nhận, không có một quyển tiểu thuyết tất cả mọi người sẽ thích 】 những lời này. Đồng nghiệp này khối thân mình chính là bởi vì thích mà diễn sinh ra đến kết quả, đúng là bởi vì thích này nhất bộ tiểu thuyết cũng hoặc là động mạn mới có tưởng viết đồng nghiệp xúc động, trong quá trình tuyệt đối không có đặc biệt tưởng nhớ hắc mỗ cá nhân ý tưởng, mỗi người đang nhìn cùng sự kiện thời điểm đều đã không hề giống nhau ý tưởng, ta cũng không phủ nhận mang vào ta chính mình cảm tình cùng ý tưởng, nếu là ngươi ở đọc trong quá trình cảm thấy ta đen ai trong lời nói ta cũng sẽ không biện giải, nhưng là thỉnh trực tiếp di động thử tiêu hữu thượng giác đi, vốn là là bình thủy tương phùng, xoay người qua đi ngươi cũng là ngươi ta còn là ta, làm gì mọi người cũng không khoái trá.

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không trọng sinh dị thế đại lục

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mộ Lam ┃ Phối hợp diễn: Minh Cửu ┃ Cái khác: Đấu La Đại Lục, Đấu Phá Thương Khung

Đệ 1 chương tự • Vô trách nhiệm kì ba bắt đầu

“A a! Lại không tiểu thuyết nhìn, hảo tịch mịch a!”

Rạng sáng hai điểm 22 phân 22 giây, một tiếng phát điên quát to theo mỗ ổ chăn truyền đến. Mộ Lam ghé vào máy tính trước mặt nội ngưu đầy mặt. Tiếp theo nàng xem liếc mắt một cái thời gian, rốt cục chậm rì rì tắt đi máy tính.

Quan đăng, ngủ.

Chích hoa sáu ngày thời gian liền xem hoàn 《 Đấu La Đại Lục 》 cùng 《 Đấu Phá Thương Khung 》, nhưng lại là đối với máy tính màn hình mỗi ngày nhìn đến rạng sáng mới bằng lòng bỏ qua mỗ vị tại đây nhất ngủ... Hồn bay ~

[ Đấu La Đấu Phá ] Huyền huyễn đại lụcWhere stories live. Discover now