Đệ 201 chương 110. Dược liệu
Tiêu Viêm trong lời nói hạ xuống, không chỉ có khiến cho Thịnh trưởng lão, chính là Mộ Lam cũng là sửng sốt, nhưng nghĩ lại nhất tưởng nàng liền hiểu được, Tiêu Viêm là muốn làm cho nàng, cũng tập hồn kĩ.
Thịnh trưởng lão có chút kinh nghi bất định nhìn Mộ Lam, theo sau thở dài “Được rồi”. Hắn thực hiểu được Tiêu Viêm nói ra lời này là cái gì ý tứ, hơn nữa hiện tại, nhiều giúp đỡ cũng là chuyện tốt. Tiếp theo, đó là mang theo Tiêu Viêm cùng Mộ Lam thẳng đến cự tháp cao tầng, sau một hồi mới vừa rồi ở một gian cực vì rộng mở đại điện ở ngoài dừng lại cước bộ.“Huyền không hội trưởng ở bên trong, hắn cùng với các ngươi lão sư Dược Trần năm đó là bạn tốt, thấy hắn các ngươi nên cung kính điểm” Nghe được Thịnh trưởng lão nhắc nhở, Tiêu Viêm cũng là bị sắc nhất túc, gật gật đầu.
Mà bởi vì Huyền Không Tử đã cứu Tiêu Viêm, cho nên Mộ Lam cũng là đối vị này có hảo cảm. Cũng là lập tức ứng thanh.
Thấy thế, Thịnh trưởng lão mới vừa rồi lược cảm yên tâm, sửa sang lại quần áo, tiến lên hai bước, cung kính đẩy ra cửa điện, sau đó đối với hai người sứ cái ánh mắt.” Tiêu Viêm khẽ gật đầu, chậm rãi đi vào, Mộ Lam đi theo sau đó.
Đại điện trong vòng, bị phần đông giá sách sở che kín, nhìn qua có loại hỗn độn cảm giác, đại điện trung, che kín chứa nhiều ánh sáng màu bất đồng hỏa diễm, đủ mọi màu sắc hỏa mang đan vào hạ, có vẻ có loại mộng ảo bàn mê ly cảm giác.
Hai người cước bộ nhẹ nhàng dừng ở đá phiến thượng, ánh mắt một trận tảo động, một lát sau, đốn ở tại một chỗ thư dịch tiền, nơi đó, một gã thân áo trắng lão giả, đang ở thật cẩn thận dọn dẹp giá sách phía trên bụi bậm.
Người này áo trắng lão giả, cả người không có nửa điểm hơi thở tràn ra, cả người, liền giống như một cái cực vì bình thường lão giả bình thường, nhưng nếu là dùng linh hồn cảm giác, sẽ gặp biết này đáng sợ.
“Ha ha, ngươi đó là Tiêu Viêm đi? Cái kia lão gia này ánh mắt, vẫn là trước sau như một làm cho người ta hâm mộ a.” Ở Tiêu Viêm cung kính đứng lão giả phía sau cách đó không xa khi, áo trắng lão giả cũng là đình chỉ trong tay động tác, tang thương thanh âm, ở đại điện trong vòng, lặng yên vang vọng.
“Tiền bối nói đùa” Nhìn xem lão giả xoay người, Tiêu Viêm chắp tay, cung thanh nói.
“Ha ha, này cũng không phải là nói giỡn, như thế tuổi liền đạt thất phẩm cao cấp luyện dược sư trình tự, phóng nhãn đại lục, có thể đạt tới này từng bước nhân, nhưng là có thể đếm được trên đầu ngón tay a. Di, vị này là?”
“Vị này là của ta sư muội, cũng là lão sư đệ tử.” Tiêu Viêm giải thích nói.
“Nga?” Huyền Không Tử tầm mắt dừng ở Mộ Lam trên người, cũng là có một chút kinh ngạc, theo sau, này cổ kinh ngạc, cũng là chuyển vì khiếp sợ.
“Mộ Lam, gặp qua tiền bối.” Ở lão giả trong tầm mắt, Mộ Lam hơi hơi thiếu thân mình, nhẹ nhàng nói.
Nàng tự nhiên biết, đối phương khiếp sợ nguyên nhân, hẳn là bởi vì cảm thụ không đến trên người nàng hơi thở đi.