Phần 2

524 11 0
                                    

Đệ 101 chương 55. Lần đầu giao phong

“Lam tỷ tỷ” Nghe được phía sau thanh âm, Huân Nhi cũng là thản nhiên cười, nhẹ giọng cùng Mộ Lam đánh tiếp đón.

Mà ở thân thể của nàng giữ, Tiêu Ngọc cùng Roline bọn người là ngốc sửng sờ ở tại chỗ, bởi vì, các nàng căn bản không có nhìn đến, Mộ Lam là cái gì thời điểm đến nơi này!

“Lam tỷ tỷ vẫn là lợi hại như vậy đâu.”

“Đa tạ ~ bất quá ngươi hiện tại hẳn là thật cao hứng đi, mong nhớ ngày đêm Tiêu Viêm ca ca rốt cục đến đây.” Mộ Lam nhìn về phía trong sân Tiêu Viêm cười khẽ.

“Cho nên ta thực hâm Mộ Lam tỷ tỷ a.” Huân Nhi khẽ thở dài một hơi.

“Ngạch?”

“Lam tỷ tỷ nhưng là bồi Tiêu Viêm ca ca đi đến Học viện Canaan đâu.”

Yên lặng rút trừu khóe miệng, Mộ Lam hoàn Huân Nhi bả vai kiết nhanh “Cô gái, hảo hảo nhìn ngươi Tiêu Viêm ca ca tiến bộ đi.”

Rõ ràng là ở bỏ qua nàng lời nói mới rồi thôi. Huân Nhi có chút bất đắc dĩ thở dài, đó là nhìn chăm chú vào kia làm cho chính mình mong nhớ ngày đêm nhân.

Vì làm được giết gà dọa khỉ hiệu quả, Tiêu Viêm cận dùng nhất chiêu, đó là đem đối thủ đưa hạ thai.

Ở tuyên bố chính mình sau khi thắng lợi, Tiêu Viêm hơi hơi khom người, sau đó ở vạn chúng chú mục hạ, bàn tay nhoáng lên một cái, kia cắm ở cách đó không xa huyền trọng thước đó là tự động bay vụt lại đây, cầm trụ, phản thủ cắm ở phía sau lưng thượng, ngẩng đầu nhìn khán đài chỗ cười dài áo xanh cô gái, trong lòng nổi lên một chút ấm áp lo lắng, mũi chân điểm nhẹ mặt, thân thể lập tức thiểm lược hạ trận đấu thai, cuối cùng đằng thượng kia hoàng giai nhị ban chỗ nơi.

Mà lúc này Mộ Lam đã là buông ra Huân Nhi.

“Thật có lỗi, ta đã tới chậm.” Tiêu Viêm sao sao đầu, lược có chút xin lỗi ôn nhu nói.

Nâng lên mặt cười, Huân Nhi nhìn chằm chằm kia trương so với hai năm tiền thiếu một ít ngây ngô non nớt, hơn một ít thành thục kiên nghị thanh tú khuôn mặt, trên gương mặt bỗng nhiên lộ ra một cái điên đảo chúng sinh xinh đẹp tươi cười, chợt làm ra một cái làm cho mãn tràng ánh mắt ngây ra như phỗng hành động. Chỉ thấy nàng song chưởng hơi hơi mở ra, sau đó một đầu nhào vào kia xa cách hai năm nhiều thời gian ấm áp ôm ấp, tham lam hấp thụ kia quen thuộc hương vị.

Rất nhanh, Tiêu Viêm cũng là phản ôm lấy Huân Nhi.

“Khụ” Hai người ủng giằng co gần một phút đồng hồ sau, một bên Roline đạo sư rốt cục thì chịu được không được kia theo chung quanh phóng tới nóng cháy ánh mắt, lập tức ho nhẹ một tiếng.

Nghe được ho khan thanh, kia như chim nhỏ nép vào người bàn y ở Tiêu Viêm trong lòng Huân Nhi, rốt cục thì hoàn toàn theo mới gặp đến trong lòng tưởng niệm người hạnh phúc cùng kích động gian thanh tỉnh lại đây, nhất thời, thanh nhã như liên mặt cười thượng bay lên một chút say lòng người phi hồng, lập tức vội vàng theo Tiêu Viêm trong lòng rời khỏi, sau đó giống như một viên cây mắc cỡ bàn lui vào Mộ Lam phía sau.

[ Đấu La Đấu Phá ] Huyền huyễn đại lụcWhere stories live. Discover now