Bonus

3.8K 175 11
                                    

"Park Soo Young! Đừng có nghịch cát nữa, mau trở về nhà tắm rửa ngay cho mẹ!" tiếng mẹ Park vang lên cách sân vui chơi của bọn trẻ không xa.

Park Soo Young 3 tuổi tóc cắt ngắn giống như một tên con trai đang thích thú bới cát, nghe tiếng mẹ gọi cô bé liền đem nắm cát trong tay ném ra. Vừa chạy vừa nói "Vâng, thưa mẹ!"

"Xin chào! Chúng tôi mới chuyển đến đây hôm nay, có chỗ nào không phải mong anh chị giúp đỡ."

"Đừng khách sáo, sau này chúng ta là hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau."

Từ xa cô đã nhìn thấy mẹ đang nói chuyện với một dì lạ mặt mà cô chưa thấy bao giờ, hai người có vẻ rất thân thiết.

"Mẹ, người này là ai?" Cô ngây ngô hỏi

"Soo Young ngoan, đây là cô Kim mới chuyển để gần nhà chúng ta. Mau chào cô đi!"

"Cháu chào cô!"

"Cậu bé thực ngoan!"

"A! Thật xin lỗi, đây là con gái tôi. Trước khi đẻ chúng tôi nghĩ rằng nó là bé trai thật không ngờ lại là bé gái, cho nên quần áo mua về đều của bé trai không tiện đổi lại cho nên tuỳ tiện mặc."

...............

"Thì ra là vậy, cho nên quần áo của cậu đều là của con trai. Cậu không thích mặc váy à? Tớ có nhiều váy đẹp lắm, mẹ mua cho tớ rất nhiều và chúng đều có màu hồng giống như công chúa vậy!" Jennie Kim 5 tuổi ngồi trên giường của Park Soo Young thao thao bất tuyệt về những bộ váy của mình.

"Không muốn! Trang phục của con trai mặc rất thoải mái, thích chạy thì chạy, thích trèo thì trèo không sợ vướng vứu. Jennie vốn dĩ là công chúa thì nên mặc váy công chúa, Soo Young không cần. Soo Young sẽ là người bảo vệ công chúa." Park Soo Young vừa nhìn thấy Jennie thì đã thích cô bé này, một cô bé luôn mặc trên mình những bộ váy màu hồng xinh xắn.

"Người bảo vệ công chúa không phải chính là hoàng tử sao?" Jennie ngồi ở xích đu được Soo Young đẩy vừa nghĩ vừa nói

"Vậy thì Soo Young sẽ làm hoàng tử của Nini có được không?" Soo Young ngây thơ hỏi, cô chỉ biết cô rất thích nàng, nếu như phải làm hoàng tử mới có thể bảo vệ nàng vậy thì cô muốn làm hoàng tử.

"MoonByul cũng muốn làm hoàng tử của Nini." Moon ByulYi đang ngồi bên xích đu bên phải của nàng đột nhiên đứng dậy nói, cô không phải là không muốn giúp nàng đẩy xích đu chỉ là vì Soo young cao hơn cô đã tranh trước rồi mà Nini nói không thích các bạn cãi nhau vì vậy cô đành phải nhịn.

"Nếu muốn làm hoàng tử vậy thì phải biết khi nào công chúa cần gì." Jisoo Kim*, nãy giờ im lặng mới lên tiếng. Với cái gương mặt ít biểu cảm kia mọi người đều cho rằng cô không phải là một đứa trẻ, hơn nữa mỗi điều cô nói ra đều không giống như những điều mà một đứa trẻ sẽ nói. Bình tĩnh đến lạnh lùng, cô cũng mới chuyển về đây không lâu.

"Ý của cậu là gì Jisoo?" Park Soo Young và MoonByul là hai đứa trẻ với lối suy nghĩ giản đơn đương nhiên sẽ không thể hiểu điều Jisoo đang nói

"Ngu ngốc, chính là biết khi nào công chúa đói, khát nước đại loại như vậy." Jisoo liếc mắt nhìn bọn họ không tự nguyện giải thích.

Cover ( Jensoo ) Vợ cũ kiêu ngạo đến đòi chồng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ