Sumakay na kami ni rica sa kotse ko syempre tapos na kami kumain pag pasok namin dalawa sa kotse nasa front seat kami dalawa nagkatitigan mga ilang segundo din yon . Tas ngumiti nalang sya na parang ewan .
Nang hahawan ko na yung kambyo ng kotse hinawakan din ni rica ang alaga ko papaandar na ang kotse pero pinatay ko ito ulet baka kase maasidente hinawakan nya lang ito ginawa isang laruan at bigla nya pinasok yung kamay nya sa loob ng brief ko shit!!! Napaka lambot ng mga kamay nya nilaro nya ito ng nilaro yes binilisan nya ang pag taas baba ng kamay nyang nakapalupot sa alaga ko Ryan ang laki naman nito! - rica ganun talaga yan kainin mo naman please.
Tumigil sya sa ginagawa niya at bumalik sa pwesto nya at tumawa ng bahagya .
Babe sa hotel tayo? -rica
Okey basta wag muna ko bibitinin -akoNag check in kami sa isang hotel di kalayuan si kinainan namin ni rica. Ang ganda ng hotel nato ang daming choices na pag pipilian .
Pag pasok namin ni rica sa kwarto tatambad agad yung salamin sa kisame kung saan nakikita mo yung higaan.
May cr din na may bathtub.Babe ligo tayo -rica
Sige Ba sabay tayo ha- akoDali dali kami pumunta sa cr hinalikan ko sya sa mga labi niya bago kami habang nag lalakad papuntang cr at habang nag espadahan ang aming mga dila ramdam na radam ko ang init ng kanyang katawan tumigil kame sandali sa pader para mag laplapan kinain ko ng buong buo ang kanyang mga labi at nasasarapan na lamang sya habang ginagawa ko ito sa kanya .
Habang kami ay naghahalikan hinubad ni rica yung mga damit ko at ganun na din ang ginawa ko sa kanya shit napaka sexy talaga!
Pumasok na kamisa cr at binuksan ang shower na naka set sa warm habang dumadaloy sa katawan namin dalawa ang tubig biglang tumigas ng todo yung alaga ko . Gusto mo sabunan ko yan? - rica
Ikaw bahala basta masasarapan ako .
Kitang kita ko ang hubog ng katawan ni rica malalaking hinaharap at napaka puti at kinis ng kanyang balat napatingin nadin ako sa kanyang puke na bagong ahit .Sarap ng kainin . Agad kumuha si rica ng liquid soap para pahiran ang aking katawan paputa sa akin tite jinajakol niya ito ng sobrang bilis ituloy mo lang yan rica-ako
Binanlawan ko na ito ng bigla niya itong sinubo sinagad sarap na sarap siya habang ginagawa ito hinawakan ko yung buhok ng aking dalawang kamay .At kinontrol ko ang bilis ng kanyang pagsubo sa tite ko ugh ugh ugh -mga sambit ng pag unggol ko sa sobrang sarap
Tumayo si rica at pinuwersa ko syang iniharap sa likod sa pag ka sabik ko sa katawan niya dali dali kong ipinasok ang tite ko sa basang puke niya .Napaunggol ng malakas si rica
Shit!!! Ryan ugh ugh ugh ang sakit .
Ibang iba sa mga nakauna saken ang laki ng sayo.....
Binilisan ko ng todo ang pag bayo sa puke ni rica kahit basa kami dalawa ng tubig ramdam ko ang pag init ng katawan namen dalawa napakahawak na lamang sa pader si rica. Habag ako ay sarap na sarap sa aking gingawa sa kanya hinawakan ko ang kanya kanang kamay at nilagay ko sa kanyang likod . At binilisna lalo ang pag bagyo sa kanya wala siyang ibang nagawa kung di umungol sa sarap ng pag bayo ko .