the day na hindi niya ako pinansin sa library part 1

1.4K 4 0
                                    

Babe ! Pabulong kong salita sa maganda kong girlfriend  Hanggang sa hindi nya ko tiningnan palagi talaga pumapasok sa isipan ko na  napakaganda talaga ni anne lalo na sa sout niyang skirt. At long white sleeves shit ang hot netong nerd nato kahet nakasalamin pa sobra naiimagine ko palang na nasa bahay na kami tinitigasan talaga ko syempre hindi nako makatiis magalit na ang magalit kakainin ko sya ngayon dito sa library.
         Habang nakikita ko syang nakaupo sa may desk ng library nandito naman ako sa may bookshelf grabe para kong tanga dito nag mamasid sa babaeng yon hahahaha kitang kita ko talaga mula rito hindi muna lalapitan para hindi niya ko matakasan sa pagkakataon nato lagot sya saken.
          Abalang abala sya sa pagbabasa loko to ha mga 30mins din akong pinag antay dito hanggang sa nawalan na yata sya ng gana magbasa tumayo sya at nag libot libot sa pasilyo ng library sakto may school event sa campus kaya wala masyadong tao dito.
         Malaki ang library kaya aabutin siguro ka ng isang boung araw kakaikot dito hays.
          Nandito na si anne inaantay ko mapunta dun sa pinaka dulo sinusundan ko lang sya at syempre hindi ako papahalata naka sunod sa kanya kada tingin niya sa likod alerto ako nag tatago agad.
         Nang biglang nakaabot na sya sa pinaka dulo which is yung pinaka dead end hahahaha saken na sya ngayon .
         Habang nakatalikod si anne at namimili ng libro ng kukuhain dahan dahan ko syang nilapitan ng para bang hindi niya namamalayan napaka lakas ng kabog ng dibdib ko dito ko gagawen yon bagay naman na tiyak ako magugustuhan niya mismo napaka tahimik naman as in! Wlaang katao tao sa part nato kaya .
         Kaya ko nang gawen lahat ng gusto ko sa kanya at sana hindi sya magalit sa plano kong mala demonyo pag iisip nasa likod nya nako ewan ko lang ha para yata hindi nya ko maramdaman ano ko multo!
         Nilagay ko dahan dahan mga kamay ko sa bewang niya at dahan dahan ko syang niyakap ramdam ko na para ba biglang siyang nagulat sa ginaea ko at sinabayan ko sya ng pagbulong sa tenga nya na "hello kitty" sabay kagat sa tenga dahan dahan ko hinalikan ang pisngi nya napaka lambot at sobrang puti sheeeyttt .
           Tinigasan nako ng todo sa babaeng to  Bigla sya humarap saken pulang pula. 

Nang biglang.
     
                   Ano ba ryan ?!

Babe pagbigyan muna ko

Hindi na sya naka imik at para na lamang syang matigas na bato nakatingin saken ng ewan ko ba kung naiinis saken to o gusto rin nya gagawen ko sa kanaya pero ayaw nya ipahalata saken kase bago to at nasa public place pa talaga gagawen pasensya na babe ako muna pagbigyan mo ngayon walang distance distance .
      Kitang kita ko sa mga mata nya yung pagtataka hahaha.... Bawal kase to nasa rules namen dalawa bawal magpansinan sa campus pero ano bang magagawa yung alaga ko kailangan niya makaraos hindi nasa makapag antay iuwi sa condo gusto niya na mag madali dito
       Sinunggaban ko agad sya ng halik yung klase ng halik na halos mapudpud ang mga dila namen sa isat isa hindi naman pumalag si anne bagkus  bigla niya tinaas yung mga kamay nya at naglalag yung mga libro. Na hawak nya hindi yata naka tiis eh bigla niya pinatong yung mga kamay niya sa balikat ko.
        Napaluhod nalang ako ng konti para naman umabot sya saken tangkad ko kase eh . Habang nag kakainan ang mga labi namen bigla ko nalang naisipan higupin yung dila augh... Napaka lambot at ambango ng bibig niya. Hindi ko mapigilan pangigilan ng todo.
         Dinilat ko yung mga mata ko grabe sarap na sarap talaga sya sa halikan namen dalawa namiss siguro niya to tatlong araw din kami hindi nagpainit sa isat isa . Napayakap nalang talaga ko sa kanya wala na ko pakialam kung may makakita man samen dalawa dito 
         Masyadong malayo at hindi sakop ng cctv yung lugar banda dito ewan ko ba ha bakef kaya wala pero okey atleast nag eenjoy kaming dalawa dito at sarap na sarap sa halikan namen dalawa.

my seductive kitty Where stories live. Discover now