Chapter 1

153 3 0
                                    

Bakit nga ba maraming nababaliw sa love. ano ba meron siya, kasi ako never ko pang naexperience ang ma inlove. Tulad nitong katabi ko, lokang loka sa crush na love na daw niya. Ganun! Love niya na agad, eh ni hindi nga siya kilala nung crush niya. hay naku! Basta ako ayaw kong maging baliw kagaya niya. period!

Sis! wait lang pls... hwg ka muna umalis hinda pa nagsasawa mga eyes ko kay crush eh.

"Naman Arlene, tigilan mo nga ako. kung gusto mo pa siyang titigan eh di maiwan ka dito, marami pa kong gagawin.Dyan ka na. mauna na ako."

best naman sige na pagbigyan mo na ako...

"ewan ko sayo best!", pagtayo ko sabay salpok namam ng bola sa ulo ko. " aray ko! pag sinwerte ka nga naman" paglingon ko yung crush ni best ang nasa harap ko and takenote nakangisi pa ang loko.

" miss ok ka lng?" sabay kuha sa bola at kindat, tapos walang kaabog abog na bumalik sa court.

"huh! kapal naman ng crush mo Arlene hindi man lang mgsorry, yan ba ang klaseng lalake na mahal mo! ang hambog! nakakainis! may pakindat kindat pang nalalaman... tusukin ko kya mata nya. hay!!!.nakakainis talaga siya."

pero best ang gwapo talaga ni Luke ko! atsaka sa akin naman siya nagwink di ba!

" hay! ewan ko syo, diyan kana... luka luka!" paglingon ko sa paligid ko puro kinikilig mga girls na madaanan ni mr yabang. " hmp... makalis na nga!"

nagpunta na lang ako sa library at least dito Im at peace...

Fia! best! sabay na tayo umuwi ha. sorry na kanina... sorry na ...

"oo na sige na, kaloka ka!" pagdating namin sa my gate papasok naman ang mga basketball players kasama syempre si Luke aka:" mr yabang "

"oy! pareng luke si ms pretty oh..." hi miss! kumusta na head mo? say nong kalbong tukmol pero cute... pendong yata name eh.

" miss sorry nga pala ha, siguro ok ka naman na since i already gave you my star wink kanina gamot na rin siguro bukol mo." ..... hmpf... hahaha..." ayun pati mga kolokoy niya tumawa

talaga naman!

psh! "hoy mr yabang! ganyan kaba talaga mag sorry, so insincere better keep your sorry to yourself. feeling superstar"

" superstar tlaga ako, kita mo dami kong fans" sabay kaway sa mga estudyanteng nanood sa amin. and what to expect they wave back kawayan ka ba naman ni Luke Andrew Montero ang star player ng school, lahat na yata ng games sinalihan and he is good at it. He is intelligent, handsome and the sole heir of Montero Empire.

kainis talaga itong yabang na ito. hmp! " mr superstar baka pwede mo na kaming padaanin para makaalis na kami at makapagpa autograph na mga fans mo."

"ikaw ba sweetheart mgpapa autograph din?" sabay ngiti ng nakakaloko

"psh... in your dreams! super yabang! magsama kayo ng mga super alalay mo!" ang feeling talaga grabeh!

" sweetheart ang daldal mo, halikan kaya kita?"

sabay lapit ng mukha niya sa akin then his eyes met mine and down to my lips...

... sa nanlalaking mata " subukan mo lang!"

then.... luke held her waist and kiss her on the lips. all the students who had witnessed the scene gasped, no one had expected this to happen.

..... my first kiss... at si mr yabang

ang first kiss ko... no way!!! kagatin ko nga lips nito. grrr...

"awww... what was that for?" dumugo labi nya...

Just mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon