Lương Thánh Nặc ngẩng đầu nhìn nơi có thể xem là cung điện vàng son tráng lệ này, không khỏi lộ ra nụ cười chua sót.
Hay cho một cái lồng vàng, Duẫn Thiên Khuyết, cậu rốt cuộc phải nhốt cậu ấy đến khi nào. Kính Lỗi, năm năm, ở cùng một chỗ với tên Duẫn Thiên Khuyết như ma như quỷ kia, cậu thật sự còn có thể còn sống sao? Từ Giáng Sinh năm năm trước gặp một lần, sau đó không bao lâu lại mất liên hệ. Tuy rằng tôi từng hoài nghi cậu và Duẫn Thiên Khuyết trong lúc đó có phải có quan hệ gì hay không, nhưng vẫn không dám chứng thực.
Tôi sợ hãi đó là sự thật, tôi sợ hãi cho dù tôi đã biết chân tướng, cũng không có cách nào giúp cậu được gì. Cứu cậu ra khỏi sao? Thực xin lỗi...
Với sức lực tôi khi đó, căn bản là làm không được. Tha thứ cho tôi, Kính Lỗi, cho tới hôm nay tôi mới có dũng khí và sức lực bước qua cánh cổng lớn này. Tôi đã thật vất vả mới đứng vững được trong bang hội, cho đến hôm nay cũng mới có thể có thực lực ngồi cùng bàn ăn với Duẫn Thiên Khuyết. Cho dù thế nào, lần này, tôi phải nhìn thấy được cậu. Cho dù có ra mặt chống đối với Duẫn Thiên Khuyết, tôi cũng không quan tâm.
Ấn chuông cửa, hít sâu một hơi, đến đây đi! Cho dù là tinh phong huyết vũ, tôi cũng muốn xông vào, Duẫn Thiên Khuyết, cậu đừng hòng ngăn trở. Trong lúc Lương Thánh Nặc còn đang kinh ngạc hình dáng tiều tuỵ gầy gò và cơ thể chống nạng của Duẫn Thiên Khuyết, muốn nói ra nguyên nhân hắn đến đây, lại nghe thấy một tiếng như long trởi lở đất.
"Đi đi!"
Chống nạng, bóng dáng Duẫn Thiên Khuyết mang nạng như một ông già tiều tuỵ, đầy tang thương chậm rãi rời khỏi tầm mắt của hắn. Từ bao giờ, người con trai hăng hái, kiêu ngạo ngỗ ngược, cuồng vọng tự đại đã biến thành như thế này? Điều này sao có thể, Duẫn Thiên Khuyết ở trong "Thiên Vận" tiếp quản một nửa quyền lực, lúc đối mặt với những kẻ kỳ cựu đã từng đóng góp lớn cho bang phái vẫn là bộ mặt hất cằm sai khiến, càn rỡ không hề để ai vào mắt là đây sao? Không, điều này tuyệt đối không có khả năng.
Một tháng trước, bọn họ còn vì chuyện làm ăn mà gặp mặt. Nhưng hôm nay – Chính là ngắn ngủn trong vòng một tháng, hắn vì sao lại giống như đã hoàn toàn thay đổi. Nếu nói bị thương, thân thể biến hóa thì có thể hiểu, nhưng loại thần thái suy nhược, bi thương, ánh mắt bất đắc dĩ, lại gây cho hắn một loại cảm giác bi thương già cỗi ở khắp nơi. Không, đây không phải Duẫn Thiên Khuyết
. Duẫn Thiên Khuyết sao có thể sẽ – Vẫn là gương mặt kia, gương mặt tựa như thiên thần, không phải hắn, thì là ai? Quên đi, Lương Thánh Nặc quyết định không suy nghĩ chuyện này nữa. Duẫn Thiên Khuyết cư nhiên khinh địch như vậy, lại đáp ứng cho mình gặp Kính Lỗi, đó quả thật là một chuyện đáng ngạc nhiên.
Hắn đi theo người nữ giúp việc vào phòng. Kính Lỗi, nhìn thấy tôi, cậu sẽ vui vẻ sao? Sẽ giống như lần trước, nhảy vào lòng tôi, cười thật lớn, cho tôi một cái ôm đầy tiêu chuẩn sao? Thật muốn, thật muốn thấy cậu lúc đó. Cùng nhau trốn thoát bọn thuộc hạ đuổi theo tôi, khuôn mặt tươi cười đầy sức sống cố gắng bỏ chạy dưới bầu trời xanh thẳm, một thời thanh xuân kiêu ngạo. Kính Lỗi, nếu có thể trở lại khi đó, thì tốt biết bao nhiêu. Tôi nhất định nắm chặt tay cậu, không bao giờ để cậu rời đi nữa. Cùng với một tiếng rít, cửa mở ra, hắn nhìn thấy một căn phòng tràn ngập ánh mặt trời, một thiếu niên ôm trái bóng rổ nhẹ nhàng đi đến dưới nắng trời chói mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Là Yêu
Ngẫu nhiên-Tác giả: Quan Tuyết Yến -Thể loại: Hắc bang, độc chiếm lãnh khốc sinh tình mỹ công x anh tuấn dương quang thụ ,cường x cường, ngược luyến tàn tâm, thanh xuân vườn trường đến trưởng thành -Sản phẩm edit do sở thích cá nhân ,phi lợi nhuận -Duẫn Thiên...