okay so una palang thank you sa pag check niyo ng story na 'to. ngayon lang ako gumawa ng story so medj walang sense pero pahingi paren ng tips for future stories
also fictional'to since i am not yet allowed haha.okay hi! welcome to my story about sa aking jowa,, basa ka lang maiingit ka dito chos.
so me and my boyfriend met on Feb 1, 2013 sa cafe. don kase ako nagtratrabaho. nung una ko siya nakita isip ko palang na baka future boyfriend ko 'to. after na tapos yung shift ko lumapit siya saken at tinanong ang aking number.. at oo naman binigay ko HAHA.
next day pumunta ulit siya sa café para matanong ako kung pwede ba akong makipagdate ehe ofcourse kinilig ako! sino pa ngay hindi makikilig don!
pumunta kami sa cinema nung saturday for our dateeee. horror yung pinili niya siya rin lang natakot! HAHA. palagi kami magkasama then.. sinagot ko na rin siya.. sobra yung saya niya non. siguro yung favorite date namin nung pinanood namin yung midnight stars. bet na bet ko yon!
naging kami na talaga kami non until... he met Heather..
lumalayo-layo na siya sakin at parang prinapriority niya na si Heather..Heather is pretty, smart, and even popular.
okay lang ako don na magkasama lang sila ni heather as "friends"
nakita kong medyo late na kaya pinuntahan ko si Tyler (a.k.a the boyfriend) and i saw him kidding Tyler.. i was shocked. Sino pa man magugulat jan? sa mga promises niya na hindi naman tinupad.next day he went back to the apartment where we were living together and said.. "sorry.. pero ayoko na.. mahal ko na si Heather.." at umalis.. sa tingin mo umiyak ako jan? tama ka nga..
tinawagan ko ang boy bestfriend ko about sa nangyari and he was shocked as was and guess what?
mga few hours biglang may kumatok sa pintuan at nandon si Lucas na may dalang fave foods ko i was happy that he's there for me whenever i need him..few years later naging kami ni Lucas for 4 years already and si Tyler?
Tyler regretted everything, from cheating and leaving me..but okay na ako kay Lucas since i feel safe and loved by him..
[end]
aft
YOU ARE READING
Met You in a Cafe
Contothis story is in Taglish since tinatamad ako haha. fictional rin 'to