2

8 2 0
                                    

Krisha pov:

Sa paglipas ng araw madami kaming ginawa gumawa kami ng props, at nag palit palit din kami ng formation pero kami nalang ang gumawa kasi naging busy sa school si kuya Austin kaya kami kami nalang yong nagtulungan pagdating sa formation at tinulungan nalang kami ni kuya Austin ng pagawa ng props ..

At sa eskwelahan naman ay napakarami din kaming gawain ang daming project na tatapusin mabuti nalang at malapit na namin matapos yong project namin dahil nalalapit na ang aming performance .....at ang ibig sabihin ng nalalapit ay bukas na ....

Ring* (school bell)

"Uyy krisha tara na baka ma late tayo sa english" paalis na kami sa canteen ni Angel dahil bumili kami ng maiinom....

"Oo tara na"at naglakad na kmi papuntang classroom... at insaktong pagpasok namin ay kasunod lang namin si maam pumasok

"Okay class dahil nalalapit na ang inyong performance ay pagbutihin ninyo ang inyon pag praktis so papakinggan ko ang inyong pagbigkas kong may mali ba sa inyong mga binibigkas okay "

"Yess miss"at nag simula na kami sa pagbigkas ang aming performace ay pinamagatang I AM AN AFRICAN CHILD

I am an African child
Born of a skin th color of chocolate
Bright brilliant ang articulate
Strong and bold im gifted talented enough to be the best
I am an African child ...... And so on.......

"Okay magaling " ring* oppss mukang tapos na ang klse niyo sakin so class dissmissed at goodluck nalang sa performance niyo bukas ...

"Goodbye and thank you miss concepcion"

Thanks for reading 😉 please comment and vote thanks

The Crush Back(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon