Day 05 >> Không từ bỏ mới chính là anh*

5.4K 397 17
                                    

Nhân Mã không nhớ được rốt cuộc anh đã ra khỏi nhà bằng cách nào, ngay cả cửa nhà cũng không kịp đóng, giày cũng không mang tử tế, chỉ xỏ bừa một chiếc bất kì mà có khi còn xỏ nhầm giày của Song Tử cũng nên.

Lúc đó, khi dòng tin nhắn từ Vương Hy xuất hiện trên màn hình di động, trong một giây không kịp suy nghĩ, anh đã lao ra khỏi nhà. Hôm nay, anh đã hẹn đón Bảo Bình ở gần nhà Song Tử, vì em có lớp học thêm vào buổi tối mà anh lại không yên tâm để em đi về một mình như vậy.

Dù em đã nói với anh bao nhiêu lần là em không cần em không muốn, anh đừng đi cùng, rất nhiều từ phủ định được em nói ra rồi, anh vẫn ngang bướng không nghe. Em chửi anh, em mắng anh, anh đều chịu đựng, chỉ cần có thể được đón em mỗi tối đi học về anh đều vui vẻ chấp nhận.

Vậy mà vài ngày trước, em đùng đùng đòi chia tay, anh đau khổ, anh chẳng thể nghĩ được gì hơn, anh ngu ngốc vẫn luôn tìm cách để nói chuyện với em.

.....

" Tạm biệt "

Sau khi ngồi ê mông ba tiếng ở lớp học thêm, Bảo Bình cuối cùng cũng được thả về nhà à không là thả về ký túc xá. Cũng gần được một tuần khi chuyển đến ký túc xá, nhờ Ma Kết cậu được chuyển vào ở phòng đơn ngay đầu tầng hai, thuận tiện cho việc đi học và cũng không phải vất vả leo cầu thang mỗi ngày khi sợ đi trễ. Ngoại trừ việc sử dụng nhà vệ sinh ba mươi phút một lần và giờ giới nghiêm là mười giờ tối thì còn lại khá tốt so với cậu tưởng tượng.

Theo thường lệ Bảo Bình sẽ đi về ký túc xá ngay khi tan học, nhưng cái tên đứng trước mặt nhưng cách cậu một khoảng xa kia thật khiến người khác khó mà rời đi.

" Anh đến đây làm gì "

Nhân Mã hơi gãi gãi cằm, nhìn bộ dạng lôi thôi của anh ta, Bảo Bình cũng đoán được là anh ta vừa chạy ra khỏi nhà.

Cùng lúc này điện thoại trong túi của Bảo Bình hơi rung lên.

splayboy

bảo bối

anh đã đứng cách em 10m theo em yêu cầu rồi

anh có thể đưa em về nhà được không ?


Bảo Bình nhìn tin nhắn một lúc lâu, vì cúi đầu nên Nhân Mã cũng không biết là cậu đang có biểu cảm gì trên gương mặt, vừa lo vừa sợ. Nhìn em ấy trong lúc này, anh ước mình có thể bế em ấy vào một quán ăn nào đó mà tẩm bổ ngay lập tức, sao lại có thể gầy đi nhiều như vậy.

aquarian

được

nhưng anh vẫn phải cách xa tôi 10m

splayboy

anh hứa

Đang nhập tin nhắn.....

em dạo này

vẫn ăn uống đủ chứ

hay mình đi ăn nhé

tôi sẽ ngồi cách xa em

[ 12 chòm sao | text - bl ] Chuyện tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ