ALEXANDER'S POV
Bumaba na ako sa kotse ko at bumungand sa akin ang napakaraming mata.Mukhang nagtrending nanaman ako sa GWA website ahhh kaya maraming mga tao ngayon.
"Queeen" ang astig mo talaga!!! sobra!!!" rinig kong sigaw ni Tiffany o Purple Amber kaya napatingin ako sa likod ko.Nakita ko naman ang mga gangmates ko na papunta sa akin.Nang makarating sila sa akin ay dumiretso si Amber at Amethyst sa kotse ko.
Kaya tumabi nalang ako kay Jade na nakatayo lang.Nakipag bro fist naman ako.
"Buti naisipan mong gamitin ang kotseng yan" sabi nito habang nakatingin sa kotse ko na napapaligiran nila Amber at Amethyst.Muntik na ako matawa kasi ang lalim nang boses nya kasi nakamask sya.
"Sayang naman baka mabulok yan sa collection ko" sabi ko na parang bulong lang yung sakto lang para kami ang makarinig.
"Grabe ang ganda nang loob" sabi ni Amber habang manghang mangha na palabas nang koyse ko.
"Try natin kung matibay" sabi ni amethyst kaya napangisi silang dalawa at kinuha ang mga baril nila.
"Shit" sabi ko palagi kasi nilang tine test ang mga kotse ko.*Bang*Bang*
"Grabe!!! bulletproof!!! ibang klase" sabi ni Amethyst.
"San ka ba nagpapagawa nang kotse mo Queen at paano mo nagawang bulletproof toh ehh ayon sa research ko ay hindi naman toh bulletproof" sabi nito."I made that" sabi ko at pumasok na sa kotse ko at pinaandar na ito papunta sa tabi nanv kotse ni King na leader nang Black Royalties.Lumabas na ako sa kotse at hinarap sya.
"Queen" sabi nito pero di ko nalang sya pinansin."Lets start" sabi ko kaya napangisi sya.
"Hindi tayo magrarace Queen" sabu nito kaya napatingin ako sakanya.
"Drifting Contest" sabi nito kaya tumango nalang ako at umupo sa isang Upuan dito sa tabi nang racing track."You first" sabi ko kaya napairap nalang ito at pumasok sa kotse nya at pumunta sa first obstacle.
May isang bakal sa gitna at nag drif ito paikot dito kaya nag iwan ito nang marka.Pagkatapos non ay dumiretso sya sa mga nakahilerang gulong na pa zigzag at hiwalay hiwalay.Nag drift naman sya para maiwasan ang mga ito pero nahuli nang mata ko ang pagdikit nya sa isang gulong kaya napaurong ito nang unti,napailing nalanv ako dahil mukhang ako lang ang nakapansin.
Pagkatapos nun ay dumeretso sya sa last obstacle na dalawang bakal na flat na pa parang ganito = ( ( ang hugis.Mukhang mahihirapan sya sa obstacle na yan at mukhang yan nadin ang last.
Nag drift sya don pero hindi perfect ang pagkadrift nya dahil paglabas nya sa obstacle na yun ay puro gasgas ang kotse nya.Bumaba na sya nang kotse nya at tumingin sa akin habang nakangisi.
"You next" sabi nito kaya tumayo na ako at pumunta sa kotse ko.
Pinaamdar ko na ang kotse ko at pumunta sa pang unang obstacle.Tinapakan ko naman ang accelerator at nag drift paikot dito.Pagkatapos nun ay dumiretso na ako sa next obstacle at tinapos yun nang walang kahirap hirap.
Sunod naman ay ang Last obstacle.
Tinapakan ko muna ang accelerator at sinimulan nang magdrift.Pagkatapos kong gawin yun ay Bumaba na ako sa kotse ko at tumingin sa mga manonood.Lahat sila ay nakanga nga maliban kay Travis na nakangisi.Paano ba naman kasi PERFECT talaga ang nagawa ko as in walang mintis!!!.
Napangisi nalang ako at nagbow kaya naghiyawan na sila.Napatingin naman ako kay King na masamang nakatingin sa akin
"I Won..........Again"