Chapter 8

4 1 0
                                    

(Raven's POV)

Nandito ako sa bar with my friends Yuri and Leo. I drink my beer and feel the burning sensation in my throat.

"Bro chix oh". Turo ni Yuri sa isang babaeng nakatingin sa gawi namin. Hindi ko nalang pinansin. I'm not interested.

"Shit bro palapit dito". Leo hissed at dire diretsong tinungga ang beer na hawak nya.

"Hi boys". The woman said seductively. I didn't mind looking but I was surprised when she suddenly sit on my lap and wrapped her hands on my shoulder. Fuck

"Whooo si Raven pala ang type tss". Yuri exclaimed.

"Fuck get off me!!". Tinulak ko ang babaeng nakaupo sa kandungan ko kaya napaupo sya sa sahig.

"Ahh you asshole!!". Sigaw nya sakin pero hindi ko sya pinansin. Naiinis na lumakad sya pabalik sa pwesto nya kanina.

"So rudeee". Sabi ni Leo habang naiiling.
I pointed my middle finger at him and laugh. Nagtawanan kami pagkatapos non. Tuloy tuloy lang kami sa pag inom ng may biglang umagaw ng atensyon ko. What the heck is she doing here?
Sinusundan ko lang sya ng tingin,muka syang hindi komportable dahil nagtatakip sya ng ilong tuwing may nakakasalubong na nag yoyosi. Hanggang sa makaupo sila sa di kalayuang table samin ay nakatutok parin ang mata ko sa kanya.

"Ano bang tinitingnan- Wooooh kaya naman pala natulala si lover boy eh". Nakatingin narin si Leo at Yuri sa lamesang tinitingnan ko.

"Wala sa itsura nya ang nagbabar ahh". Leo commented.

"Ou nga bro,but seriously ang ganda talaga nya noh". Tiningnan ko ng masama si Yuri dahil sa sinabi nya.

"Bro ang mata mo,baka malusaw ako. Nagkokomento lang". Pagdipensa nya. Ibinalik ko ang tingin sa kanya at nakitang tumayo sya,sinundan ko lang sya ng tingin. Huminto sya sa bar counter at nagtanong.
I can't stop myself to stand up and follow her.

"Dude where are you going???". Yuri shouted pero hindi ko na pinansin at nagdire diretso sa bar counter.
Umupo ako sa isa sa mga stool dun habang naghihintay.

"Gosh I'm so sorry". I heard a woman's voice.

"It's okay mish beautiful- hik". Hindi ko alam pero dinala ko ng paa ko sa pinanggalingan ng boses.

"L-let me go". I heard the woman said with a shaking voice. Medyo nakaramdam ako ng kaba kaya mas binilisan ko pa ang lakad. And then I her running,ni hindi nya napansin na nadaanan nya ko. Tuloy tuloy lang sya sa pagtakbo palabas. Tiningnan ko yung lalaking todo kung maka mura na nakahawak sa pang ibaba nya. He was about to run after her ng pigilan ko sya.

"Where do you think your going?". I asked in a warning tone.

"Wala kang pakialam". Nilagpasan ako ng lalaki pero hinawakan ko sya sa balikat."What the hell is your-fuck!!". He didn't finish what he was saying dahil sinapak ko na sya agad sa mukha. Hindi pako nakuntento at sinipa ko sya sa tiyan. He shouted in pain but I don't fucking care. Hinigit ko ang kwelyo nya.

"Don't fucking touch my girl or else I'm gonna kill you". I said at muli syang sinapak sa mukha na ikibinagsak nya.

Iniwan ko na ang lalaki doon at nagmamadaling lumabas. Shit where is she? Lakad takbo ang ginawa ko para lang mahanap sya. And then I saw her doing something at her phone. Unti unti akong lumapit sa kanya. She's hugging herself at nanginginig sya. I don't know if it's because of the weather or because of what happened earlier. Hinubad ko ang jacket ko at dahan-dahang ipinatong sa balikat nya. Napatalon pa sya sa gulat.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 16, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

He's Annoyingly Mine (On-going)Where stories live. Discover now