Ang ganda niya!
She's almost perfect!
Ara! Marry me!
Isa lang yan sa mga naririnig ko sa buong school, I really hate Attentions_ sobra! So I'm Ara Yoon Dela Vega your 'Popular Loner' kaya kong mabuhay magisa pero hindi ko alam kung kailan ako magiging masaya. Hindi ko kailangan ng kaibigan o special someone pero kailangang kailangan ko. I'm a loner but not an outcast, maraming gustong maging kaibigan at maraming manliligaw pero walang pumasa sa standards ko (wow_ganda!) Gusto ko lang naman ay mabait, totoo at hindi plastic pero wala eh, lahat sila pakitang tao lang. I ask myself what if I'm not an heiress? Ganon parin ba ang pakikitungo nila sa akin? Paano kung hindi ako maganda at mayaman? Ganoon parin ba ang mga sasabihin nila? People change all the time, no one stays in one place for a long time so I lived my damn whole life without friends or special someone kase walang FOREVER! ayoko lang masaktan sa huli, bitter na kung bitter.
My 18th birthday was the best birthday i ever had_ super! It's so magical yet perfectly real, it's my dream after all pero nagkatotoo, kaya kong gumawa ng mas magical pa roon pero hindi pwede sa maraming tao at sa harap ng family ko. Binigyan ako ni Lolo ng Mansion, si Dad ay binigyan ako ng Robot na kamukhang kamukha ko and higit sa lahat ang gift sa akin ni Mom na Bow and Arrow, 9 years na rin nung nagsimula kong kahiligan ang pana at hanggang ngayon ay hilig ko parin. Hindi ko makakalimutan ang araw na yon, ang araw na puro saya lang pero di ko alam na hindi lang puro saya ang mararamdaman ko dahil lang sa sikretong tinatago ko.
Magpapakilala ulit ako, I'm Ara Yoon Dela Vega and I have special powers. Kapangyarihan na ako lang ang nakakaalam dahil mapanghusga ang mundo, people think creatures like me is harmful, kapag nalaman nila na kakaiba ako gagawin nila lahat para mawala lang ako sa mundo, takot sila sa pwede kong gawin, takot sila na may nakalalamang sa kanila, takot sila sa kung anong meron ako.
It all started when I am 5 years old,
Alam ko na ang nagyayare sa mundo hindi katulad ng mga kasing edad ko, people around me says I'm too mature for my age, 5 years old pero magisip 20__ wow! Bata pa lang alam ko na na dapat walang maka alam kung sino talaga ako, I know humans so so much dahil isa rin ako sa kanila pero may dagdag nga lang. I know they will judge me! Kilalang kilala ko sila because I'm one and I live with them my whole life. When I'm 9 years old mas lalo akong lumakas at may nadagdag rin sa kapagyarihan ko, Nabuhay ako ng walang kaibigan dahil baka malaman nila ang sikreto ko at naging malayo rin ako sa mga magulang ko because I know they can't accept who I truly am. Minsan iniisip ko bakit meron akong kapagyarihan? Am I lucky? Or is it my punishment? And what if punishment nga? For what! Kailangan kong ilihim ang lahat dahil pag may nakaalam ay kamumuhian nila ako or worst.Yes I'm mature but not all the time, mahirap maging mature, palagi kong inisip ang mga bagay na dapat hindi nasa isip ko.nakakapagod.
A/N: Hello! I am your underrated writer. Ginawa ko ang story na to dahil sa sobrang likot ng pagiisip ko. Isang araw nanonood ako ng fav kong drama tapos naiimagine ko yung bida biglang naglaho or may special powers ganun, baliw na yata ako! Na impluwensiyahan na ako ng 'Encantadia'. I wish i have special powers kaya ginawa ko itong story. Dahil hindi naman ako magkakaroon ng kapangyarihan kaya lahat ng imaginations ko linagay ko na dito, naisip ko nga rin na baka mapunta ako sa katauhan ni ARA/story na ginawa ko kagaya ng story ni Undeniablygorgeous na nakalimutan ko ng title. Hehe!
BINABASA MO ANG
ARA
FantasyAra Yoon Dela Vega a popular loner, she hates attention pero ano ba magagawa niya nasa kaniya na lahat, matalino, talented, mabait at maganda, lahat ng gusto ng lalake ay na sa kaniya. Behind her 'popular loner identity' nagtatago ang sikretong tina...