Dj POv
Ngayon bibisita ang magulang ni kath dito sa academy supero close na kmi pero hanggang ngayon kinakabahan pa din ako HAHA
Tok tok tok
Sino may bisita?kath
Buksan lng namin tara uyy.quen
Pinapapunta po kau ni sir sa veranda high.***
Kasama ba kmi?..nadz
Yung boys lng daw po.***
Cge salamat..dj
Dito lng kayo baby ha?!ingat ka dito wag lalabas hanggang wala kmi ha i loveyou...dj
I love you too ingat babe..kath,at hinalikan ko sa noo si kath
Tara na..james
Papasok na kmi sa veranda pero wala naman si principal nilibot namin paningin namin kung bka nasa sulok lng siya pero wala eh.at may nakita kmi babae na nkamaskara at nka bikini!?WHATTT HINDII UUWI NAA KMII!
Ano ba tong paandar ni principal tara na uuwi na tayo!...quen
Habang paalis kmi hinarangan kmi ng tatlo at syaka hinalikan..WHATTTTTT??di ako makapigla ksii yakap yakap niyako habang paalis kmi sa may pintuan dinala niya ko sa bangko na inuupuan niya kanina at syaka ako pinag hahalik halikan pero di ako pumatol sa halik niya...habang hinahalikan niyako meron boses akong naririnig na super familliar asan na ba yung 2 putchaa bkaa pumatol na yon nkapikit lng ako sa bawat oras habang tong babaeng to halik lng ng halik..di tlaga ako mkapiglas ksi ngayon nilagay niya ang kamay ko sa bewang niya at dun tinali...parang papasok ditoo yung familliar na bosses na naririnig ko...Pero unti unti ring tinanggal ng babae ang maskara niya diko yun na kita ksi nkapikit lng ako pero yung bosses na kanina kopa hinahanap nawala biglaa.
You enjoyed?kimberlyy..Putchaa si kimberlyyyy?
Ano ba haa ano tooo?dj
Ayaw mobang bumalik skin?kimberly
Wala akong pake sayoo aalis nkoo!dj
Asan nman kaya yung dalawaaa putikk yann!
Kath POv
Ang tagal naman yata sina daniel ilang oras nko ay kmi dito nag hihintay oh..
Mga ilang oras dumating si Mama pero bkit wala si papa
Mom where's dad?kath
Na-nas-a bussi-nes t-rip ba-by mama
tta ok lng kayoo? Tanong ni nadine kay mommy
Anak yung mg-a b-oyf-rie-nd ni-y-o habang papaluha si mama
Ma?!ano sa boyfriend namin! Kath
Nakk habang paakyat kmi ni prin-cipal sa veran-da nak-ita ko silang ma-y yaka-p na mga ba-bae at nag haha-likan! Mama
ANO!?MA HINDI YAN TOTO ANO BAAA MAAAA HINDI YAN MAGAGAWA SAMIN NILA DJ MAAAAA sbi ko kay mama habang umiiyak
Anak alam kung hindi kayo maniniwala kaya kumuha ako ng litrato para paniwalaan moko! Sabay abot skin ni mama ng cellphone niya lumapit din skin yung dalawa kung pinsan na umiiyak nadin makikita sa litrato na nka umupo sila sa bangko at yung mga babae nka upo sa mga kandungan nilaa UGHHHHH FUCKK YOUU DANIELLL alam niyo ba kung sinong babaeeeeeee? Yung mgaa ex nilang empaktaaa!
Hayopppp ka jamesss mamatayyy knaaaaaaaaaa!nagawa mokoo lukohin gagoo kaaaaaa!!! Galit na sbi ni nads kaya ayun pinipigilan namin ngyon kmi ni liz gusto din namin sumigaw peroo diko kaya prng may pumipigil sakinn!
MGA ilang minuto din kmi nag hintay na mkauwi sa bahay sina daniel
San kayo galingg?!galit na tanong ni liz
Sa veranda nga!quen
Oongaa sa veranda sino mga kasama niyo?! Sigaw kung saad
Si principal baby.daniel
Wag moko mababy baby ngayon daniel!sino tong mga kahalikan niyo sabay tapat ko sa mga mukha nila make me explain daniel hindii walang explanation na magaganap sbi namin kay mama na aalis na kmi dito yun ok na kayo makipag halikan sa mg EX NIYO TARANTADO KA DANIEL MAG KAYAKAP PA KAYOO ALAMMM MO YUNG MAG KAYAKAPPP PA KAYOOOOOO!napasigaw nko sa subrang skit na nararamdaman ko kaya tumakbo nko sa kwarto at dun umiyak ng umiyakk hayop sila pag babayaran nila to!